Vụ chồng đâm vợ con rồi tự tử ở Thủ Đức: 2 nạn nhân qua cơn nguy kịch

Vợ và 2 con của nghi phạm được đưa đi cấp cứu trong tình trạng mất máu nhiều, người đầy vết thương. Bé gái 3 tuổi không may tử vong do vết thương quá nặng, còn người vợ cùng con trai 7 tuổi hiện đã qua cơn nguy kịch.

Liên quan án mạng chồng đâm vợ và 2 con rồi nhảy lầu tự tử, Công an TP Thủ Đức mới đây đã chuyển hồ sơ vụ việc đến Công an TP HCM để thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Hiện trường vụ án được cơ quan chức năng phong tỏa để điều tra

Bước đầu, cơ quan chức năng xác định, người chồng tên HNH (khoảng 40 tuổi), Tổng giám đốc một công ty xuất nhập khẩu là nghi phạm.

Ông H sống cùng vợ là chị LTMX (35 tuổi), con trai HCH (7 tuổi) và con gái HBA (3 tuổi) tại tầng 4 tòa nhà Sarina 1, khu đô thị SaLa, phường An Lợi Đông, TP Thủ Đức, TP HCM.

Khoảng 5h sáng 13/5, ông H đã dùng dao tấn công vợ và 2 con rồi lao ra ban công nhảy lầu tự tử. Nghe tiếng động mạnh, người dân lại gần kiểm tra thì phát hiện người đàn ông đã tử vong nên trình báo Công an.

Nhận được tin báo, Công an TP Thủ Đức cùng các đơn vị liên quan nhanh chóng có mặt, điều tra vụ việc. Khi Công an tiến hành kiểm tra căn hộ của người đàn ông này đang sinh sống thì phát hiện người vợ và 2 con đang nguy kịch với nhiều vết thương.

Các nạn nhân lập tức được đưa đi cấp cứu, song bé gái 3 tuổi tử vong do vết thương quá nặng.

Riêng chị X nhập viện trong tình trạng mất máu nhiều, vết thương phức tạp tại các vùng mặt, cổ, 2 bàn tay. Người phụ nữ được các y bác sĩ tích cực cấp cứu và phẩu thuật khoảng 10 tiếng đồng hồ, hiện đã qua cơn nguy kịch và đang tiếp tục điều trị.

Người con trai 7 tuổi cũng may mắn qua cơn nguy kịch và đang điều trị tại một bệnh viện khác.

Hiện, Công an TP Thủ Đức vẫn đang phối hợp cùng Công an TP HCM tích cực điều tra, làm rõ vụ án mạng.

Kỳ Hoa

Nguồn Công Luận: https://congluan.vn/vu-chong-dam-vo-con-roi-tu-tu-o-thu-duc-2-nan-nhan-qua-con-nguy-kich-post295343.html