Vụ án mạng tại Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai: Khởi tố bác sĩ về tội giết người và cướp tài sản

Ngày 6-5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Danh Sơn (36 tuổi, ngụ huyện Vĩnh Cửu) là bác sĩ của Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai để điều tra về hành vi giết người, cướp tài sản.

Công an di lý đối tượng Danh Sơn về nhà để tiến hành khám xét phục vụ công tác điều tra. Ảnh: công an cung cấp

Ngoài các tội danh nói trên, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra, thu thập các chứng cứ để điều tra một số hành vi liên quan khác.

Như thông tin đã phản ánh, ngày 16-4, người nhà trình báo chị T.T.B.N. (37 tuổi, ngụ phường An Bình, thành phố Biên Hòa) mất tích sau khi đưa con đi học tại một trường tiểu học ở phường Trung Dũng (thành phố Biên Hòa) từ ngày 13-4.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, lãnh đạo Công an tỉnh đã chỉ đạo Phòng Cảnh sát hình sự phối hợp với các đơn vị chức năng khẩn trương tiến hành các biện pháp nghiệp vụ để xác minh, làm rõ.

Đến ngày 26-4, Công an tỉnh xác định nghi phạm liên quan đến việc mất tích của chị này là Danh Sơn nên tiến hành bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, Sơn khai nhận đã thực hiện hành vi giết chị N. xuất phát từ mâu thuẫn chuyện tình cảm.

Qua điều tra ban đầu, cơ quan công an xác định, sau khi sát hại chị N. và đưa xác đi phi tang, Sơn còn lấy một số tài sản của nạn nhân. Ngoài ra, trong quá trình khám xét nơi ở của đối tượng, cơ quan công an còn thu giữ súng và nhiều viên đạn và một số tài sản của nạn nhân.

Hiện vụ việc này đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

T.D

Nguồn Đồng Nai: https://baodongnai.com.vn/tin-moi/202405/vu-an-mang-tai-benh-vien-da-khoa-dong-nai-khoi-to-bac-si-ve-toi-giet-nguoi-va-cuop-tai-san-39d34cc/