Vợ trẻ kém 11 tuổi của diễn viên Thái Hòa: Nhan sắc xinh đẹp, từng đi du học Úc

Cuộc sống hôn nhân của Thái Hòa bên vợ trẻ khiến công chúng quan tâm.

Sau khi ly hôn Cát Phượng, năm 2012 Thái Hòa lên xe hoa với Hà Huỳnh Hồng Thu. Cuộc hôn nhân, danh tính của người vợ thứ 2 ít khi được Thái Hòa công khai trước công chúng.

Chân dung vợ xinh đẹp kém 11 tuổi của diễn viên Thái Hòa ít ai biết đến

Được biết, vợ thứ 2 của anh từng là du học sinh Úc, tốt nghiệp thạc sĩ ngành kinh tế. Hà Huỳnh Hồng Thu còn có tên thường gọi là: Bé Gấu. Cô sinh năm 1985 (kém Thái Hòa 11 tuổi).

Vợ Thái Hòa sinh năm 1985 (kém Thái Hòa 11 tuổi).

Cả hai quen nhau qua một trang blog, nhờ có chung sở thích với nhiếp ảnh. Sau đó tìm hiểu thấy hợp nhau nên cả hai quyết định tiến tới hôn nhân.

Trước khi kết hôn, vợ Thái Hòa từng làm trợ lý giám đốc tại một công ty Hàn Quốc. Về sau kết hôn và sinh con xong, chị nghỉ việc, bắt đầu kinh doanh online và quán xuyến chuyện gia đình. Nhận xét về vợ, nam diễn viên từng cho biết Hồng Thu là người trẻ trung, hay cười, biết nấu ăn ngon và quán xuyến được việc gia đình.

Bà xã Thái Hòa là người trẻ trung, hay cười, biết nấu ăn ngon và quán xuyến được việc gia đình.

Thái Hòa đưa hết cát-sê cho vợ giữ

"Vợ tôi lo liệu hết mọi thứ trong nhà và thấu hiểu tôi. Thậm chí cả lúc tôi sai, vợ vẫn tìm cách cảm thông, bảo vệ tôi. Tôi chỉ cần vậy thôi" , Thái Hòa nói. Nam diễn viên cũng cho biết hiện tại bà xã quản lý tài chính, mọi thu chi trong nhà, cát-sê đóng phim anh đều đưa hết cho vợ giữ.

Thái Hòa vẫn không hé lộ nhiều thông tin về bà xã.

Nam diễn viên biết ơn bà xã Hồng Thu luôn hỗ trợ, lo chu toàn mọi việc nên anh có thể toàn tâm toàn ý với nghệ thuật. Anh chia sẻ khó có thể tìm được một người thấu hiểu, cảm thông như bà xã hiện tại.

Cho đến hiện tại, qua nhiều năm gắn bó chung sống đã gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp nhưng Thái Hòa vẫn không hé lộ nhiều thông tin về bà xã. Anh và bà xã chọn lối sống giản dị, không phô trương và cực lãng mạn khiến công chúng ngưỡng mộ.

Cát-sê đóng phim anh đều đưa hết cho vợ giữ.

Nhan sắc của bà xã Thái Hòa ngày càng khen ngợi, được ví như "lão hóa ngược", ít khi chia sẻ về cuộc sống cá nhân với công chúng. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của Thái Hòa bên vợ trẻ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thúy Thúy

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/giai-tri/vo-tre-kem-11-tuoi-cua-dien-vien-thai-hoa-xinh-dep-song-kin-tieng-202405041340448212.html