Vinachem Marathon 2024: Cụm thi đua số 5 thổi bùng khí thế

Sáng ngày 10/5/2024, Giải việt dã - Vinachem Marathon năm 2024 đã diễn ra trong không khí sôi động và hào hứng với sự tham gia của 500 VĐV đến từ 5 đơn vị cụm thi đua số 5 thuộc Tập đoàn Hóa chất Việt Nam.

Giải chạy bắt đầu từ lúc 5h30 tại Công ty cổ phần Casumina Radial tại Thành phố Tân Uyên, Tỉnh Bình Dương. 5 đơn vị cụm thi đua số 5 bao gồm: Công ty Cổ phần Công nghiệp Cao su Miền Nam (CASUMINA); Công ty Cổ phần Bột giặt LIX (LIXCO); Công ty Cổ phần Pin ắc quy Miền Nam (PINACO); Công ty Cổ phần Thuốc sát trùng Việt Nam (VIPESCO); Công ty Cổ phần Hóa chất cơ bản Miền Nam.

Đến tham dự có đồng chí Nguyễn Huy Thông, Ủy viên Ban thường vụ Đảng ủy Tập đoàn, Chủ tịch Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam, Ông Ngô Xuân Tùng – Ủy viên Ban thường vụ, Chánh văn phòng Công đoàn Công nghiệp Hóa chất Việt Nam cùng các Ban lãnh đạo là đại diện của 5 đơn vị trong cụm.

Phát biểu tại lễ khai mạc, ông Nguyễn Minh Thiện, Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng giám đốc công ty Casumina đã bày tỏ niềm vui khi Giải việt dã – Cụm thi đua số 5 nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của các đơn vị.

Hòa chung trong không khí tưng bừng hướng đến kỷ niệm 55 năm ngày truyền thống Ngành Hóa Chất Việt Nam (19/08/1969 – 19/08/2024) là một sân chơi mới nhằm tuyên truyền vai trò, ý nghĩa và sự cần thiết của việc luyện tập thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe người lao động, từ đó góp phần tích cực trong hăng say lao động sản xuất, đặc biệt, thông qua giải chạy các đơn vị có cơ hội giao lưu học hỏi, tăng sự gắn kết để cùng nhau lập thành tích thật cao. Ông cũng gửi lời chúc hoàn thành chặng đua với thành tích cao đến toàn thể vận động viên.

Giải việt dã – Vinachem Marathon năm 2024 đã mang đến một bầu không khí đầy sôi động và náo nhiệt khi quy tụ 500 vận động viên là cán bộ quản lý, người lao động và đoàn viên của 5 đơn vị. Các vận động viên sẽ cùng nhau tranh tài ở 3 cự ly bao gồm 10km dành cho nam, 5km dành cho nam, nữ và 1,5km dành cho cán bộ quản lý và vận động viên nữ.

Sau 4 giờ thi đấu, giữa tiết trời nắng nóng nhưng với tinh thần thể thao nhiệt tình, trung thực và cao thượng các vận động viên đã cháy hết mình trên từng bước chạy. Với khát khao chinh phục và thử thách sự nỗ lực đã giúp cho toàn thể vận động viên hoàn thành các vòng đua là chặng đường mục tiêu của chính mình. Đặc biệt, sự tham gia hết mình và hoàn thành xuất sắc cự li thi đấu của cán bộ quản lý đến từ các đơn vị đã thổi bùng khí thế trên hành trình chinh phục thử thách, góp phần làm tăng thêm sức nóng của cuộc đua.

Giải đấu kết thúc trong sự phấn khởi khi xuất hiện nhiều vận động viên đạt thành tích cao. Ban tổ chức đã trao 60 huy chương cho các vận động viên hoàn thành xuất sắc chặng đua của mình với 24 giải khuyến khích, 18 giải Ba, 12 giải Nhì và 6 giải Nhất. CASUMINA đã xuất sắc mang về 46 huy chương, LIXCO với 6 huy chương, HCCB 4 huy chương, VIPESCO và PINACO mang về 2 huy chương.

Giải đấu đã thực sự trở thành điểm hẹn kết nối để các đơn vị được giao lưu và học hỏi lẫn nhau. Tinh thần của giải chạy đã được lan tỏa rộng khắp, thu hút đông đảo người lao động hưởng ứng tham gia, hăng say luyện tập, nỗ lực từng ngày để vượt qua chính mình, chinh phục những mục tiêu đã đặt ra.

Điều này đã góp phần xây dựng nên những giá trị tốt đẹp, hình ảnh về người Vinachem có sức khỏe tốt, nhân văn, tạo ra những giá trị để góp phần nâng cao hình ảnh về một Tập đoàn Hóa chất Việt Nam hùng cường và mạnh mẽ. Thông qua đó tạo lập bầu không khí vui tươi, phấn khởi, thi đua phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2024.

Một số hình ảnh trao giải tại giải chạy:

Tường Vi

Nguồn Tạp chí Công thương: https://tapchicongthuong.vn/vinachem-marathon-2024--cum-thi-dua-so-5-thoi-bung-khi-the-120982.htm