Vietnam Airlines tăng tần suất bay đến Ấn Độ

Lượng du khách và doanh nhân đi lại giữa Việt Nam - Ấn Độ hiện đang tăng cao. Do đó, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines đã đưa dòng máy bay thân rộng vào khai thác và tăng tần suất các chuyến bay từ Việt Nam đến Ấn Độ.

Từ ngày 15/5, Vietnam Airlines sẽ tăng tần suất các chuyến bay từ Việt Nam đến Ấn Độ. Các chuyến bay sẽ được sắp xếp đều đặn mỗi ngày, đan xen giữa Hà Nội và TP.HCM. Trong đó, hãng sẽ khai thác 4 chuyến bay/tuần đối với đường bay từ Hà Nội tới Delhi vào thứ Hai, thứ Tư, thứ Sáu và Chủ Nhật, và 3 chuyến bay từ TP.HCM tới Delhi vào vào thứ Ba, thứ Năm và thứ Bảy.

Các chuyến bay sắp tới giữa Việt Nam và Delhi (Ấn Độ) sẽ được sử dụng máy bay thân rộng Airbus A350 thay vì sử dụng các máy bay thân hẹp Airbus A321 như trước đây.

Các chuyến bay sắp tới giữa Việt Nam và Delhi (Ấn Độ) sẽ được sử dụng máy bay thân rộng Airbus A350 thay vì sử dụng các máy bay thân hẹp Airbus A321 như trước đây.

Việc đưa vào khai thác máy bay thân rộng Airbus A350 trên đường bay giữa Hà Nội, TP.HCM tới Delhi không chỉ đáp ứng được nhu cầu đi lại của hành khách mà còn góp phần kích cầu du lịch, đồng thời tăng cường hợp tác nhiều mặt giữa hai nước.

Vietnam Airlines đã khai thác đường bay thẳng giữa Hà Nội, TP.HCM và Delhi từ tháng 6/2022. Tháng 5/2023, hãng bắt đầu khai thác đường bay thẳng giữa Hà Nội, TP.HCM và Mumbai. Kể từ khi mở đường bay thẳng, hãng đã khai thác hơn 1.600 chuyến bay, phục vụ hơn 240.000 khách trên các chuyến bay đến và đi từ Ấn Độ. Đặc biệt, tỷ lệ chỗ được lấp đầy lên đến gần 80% trong năm 2024, gấp 1,5 lần so với năm 2022.

Nguồn Hà Nội TV: https://hanoionline.vn/video/vietnam-airlines-tang-tan-suat-bay-den-an-do-238430.htm