Vietjet đưa top 28 cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Australia tới Việt Nam

Chuyến bay Vietjet đặc biệt chào đón những thí sinh xuất sắc nhất vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Australia tới khám phá đất nước Việt Nam tươi đẹp.

Chuyến bay Vietjet đặc biệt chào đón top 28 Hoa hậu Hoàn vũ Australia tới khám phá đất nước Việt Nam. (Nguồn: VNN)

Chuyến bay Vietjet đặc biệt chào đón top 28 Hoa hậu Hoàn vũ Australia tới khám phá đất nước Việt Nam. (Nguồn: VNN)

Top 28 người đẹp trải nghiệm hành trình bay cùng Vietjet từ Australia đến Việt Nam để tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa cùng với các phần thi trên hành trình tìm kiếm thí sinh xuất sắc nhất đại diện tham dự Hoa hậu Hoàn vũ toàn cầu (Miss Universe 2024) tại Mexico vào tháng 11 tới.

Đồng hành cũng những hoạt động cộng đồng ý nghĩa, hãng hàng không Vietjet không chỉ phục vụ hành khách trên những chuyến bay mà còn trở thành “sứ giả” kết nối Việt Nam với thế giới và mang bạn bè thế giới đến với Việt Nam.

Nhân dịp này, Vietjet dành tặng hàng triệu vé bay từ 0 đồng áp dụng cho tất cả các đường bay đến và đi Australia của Vietjet trên website www.vietjetair.com và ứng dụng di động Vietjet Air.

Với 7 đường bay của Vietjet, các hoạt động giao lưu văn hóa, du lịch, kinh tế giữa hai nước Việt Nam-Australia trở nên dễ dàng, thuận lợi hơn bao giờ hết.

Đồng hành cùng nhiều cuộc thi sắc đẹp khắp thế giới, hãng hàng không Vietjet mong muốn chung tay cùng lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong cộng đồng, tôn vinh vẻ đẹp trí tuệ và nhan sắc của người phụ nữ, đồng hành cùng các hoạt động bình đẳng giới và phát triển bền vững, hướng tới một thế giới tốt đẹp.

Một số hình ảnh top 28 Hoa hậu Hoàn vũ Australia trên chuyến bay Vietjet:

(theo Vietnamnet)

Nguồn TG&VN: https://baoquocte.vn/vietjet-dua-top-28-cuoc-thi-hoa-hau-hoan-vu-australia-toi-viet-nam-272046.html