Vì sao netizen lại xôn xao bàn tán về chiếc túi hiệu hơn 100 triệu trên tay Lọ Lem?

Sao Việt dùng túi hàng hiệu là chuyện bình thường, có người còn xách trên tay chiếc túi giá vài tỷ đồng nhưng vì sao mẫu túi trị giá 100 triệu đồng mà con gái nghệ sĩ Quyền Linh sử dụng lại được chú ý nhiều đến vậy?

Nếu bạn chú ý, sẽ thấy món đồ hiệu đầu tiên mà sao Việt mua thường là túi xách. Từ ca sĩ đến người mẫu, Hoa hậu đều chọn một chiếc túi hiệu khi bắt đầu gia nhập cuộc đua hàng hiệu. Và xem ra Lọ Lem, con gái nghệ sĩ Quyền Linh cũng không phải ngoại lệ.

Trong một sự kiện thời trang gần đây, Lọ Lem cùng em gái Hạt Dẻ và mẹ đã xuất hiện đầy nổi bật trên thảm đỏ. Lọ Lem chọn bộ váy trắng ngắn khoe đôi chân dài thẳng tắp và trên tay cầm chiếc túi Dior nhỏ xinh cũng màu trắng ăn ý với trang phục.

Đây là mẫu túi D-Joy cỡ siêu nhỏ, giá bán tại Việt Nam khoảng 100 triệu đồng. So với những chiếc túi hiệu trị giá cả tỷ đồng mà nhiều sao Việt sở hữu, thì chiếc túi của Lọ Lem không thuộc nhóm túi xa xỉ nhất. Nhưng netizen vẫn đặc biệt chú ý đến nó vì trước đây, hai chị em Lọ Lem và Hạt Dẻ rất giản dị, ăn mặc đơn giản dù gia đình có điều kiện.

Khán giả đã quen nhìn Lọ Lem vẫn xinh đẹp rạng ngời trong những bộ váy áo nữ tính hoặc thậm chí mặc đồng phục, trang điểm nhẹ nhàng và không có món đồ hiệu nào trên người. Còn bây giờ, Lọ Lem đã chọn trang phục khoe dáng hơn, bắt đầu dùng túi hiệu.

Nhưng rất có thể đây là chiếc túi Lọ Lem được tặng nhân dịp sinh nhật tròn 18 tuổi vừa qua chứ không phải cô mua. Bởi trong tiệc sinh nhật, con gái Quyền Linh nhận được rất nhiều quà tặng đắt giá, trên bàn bày nhiều chiếc túi có logo Dior nên nhiều khả năng đây là quà sinh nhật của Lọ Lem.

Mẫu túi xinh xắn này của Dior cũng được nhiều sao Việt yêu thích nhưng đều là size to hơn chiếc Lọ Lem đang dùng. Như là Thanh Hằng, Hòa Minzy hay Nhã Phương đều nhiều lần cầm trên tay một chiếc túi Lady D-Joy khi dự sự kiện hay chụp ảnh.

Trí Anh - Ảnh: FBNV

Nguồn HHT: https://hoahoctro.tienphong.vn/vi-sao-netizen-lai-xon-xao-ban-tan-ve-chiec-tui-hieu-hon-100-trieu-tren-tay-lo-lem-post1638981.tpo