Vì sao chưa thể đưa cố diễn viên Đức Tiến về nhà?

Thông tin nghệ sĩ Đức Tiến đột ngột qua đời vì đột quỵ đã khiến cộng đồng nghệ sĩ cùng các khán giả không khỏi xót xa về một nam nghệ sĩ tài năng, giàu lòng nhân ái.

Diễn viên Đức Tiến qua đời chỉ ít ngày sau khi vừa chúc mừng sinh nhật vợ với lời nhắn ngọt ngào vào ngày 12/5. Thậm chí, ít giờ trước khi qua đời, Đức Tiến vẫn nhắn tin, gọi điện để trao đổi công việc với đồng nghiệp.

Theo chia sẻ của ca sĩ Khánh Hoàng, anh là người chứng kiến Đức Tiến ngã gục xuống đất ngay trước mặt. “Đức Tiến mang trái mít tới cho mọi người, rồi tự em cắt cho mỗi người một miếng. Sau khi ngồi xuống dọn dẹp và lau sạch sẽ, em đứng lên rửa tay và ngã xấp mặt xuống đất, lay hoài không dậy. Lúc đó mạch và tim vẫn còn đập. Mọi người gọi cấp cứu ngay và họ tới chỉ sau 5 phút, đưa Đức Tiến vào bệnh viện Fountain Valley”, Khánh Hoàng kể.

Mọi người đã ngay lập tức đưa nam diễn viên tới bệnh viện. Khoảng 30 phút sau, Đức Tiến không qua khỏi vì nhồi máu cơ tim.

 Diễn viên kiêm MC Đức Tiến bên ca sĩ Hương Lan trong buổi đi show ngày 13/5 ở Mỹ.

Diễn viên kiêm MC Đức Tiến bên ca sĩ Hương Lan trong buổi đi show ngày 13/5 ở Mỹ.

Được biết, trước khi mất, Đức Tiến có ý định về nước ăn Tết sau 10 năm xa xứ và mua mảnh đất tại Việt Nam để dưỡng già. Xót xa hơn, theo ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cho hay, vợ nam diễn viên còn đang mang thai con thứ hai.

Chia sẻ nỗi đau cùng gia đình cố nghệ sĩ, nhiều bạn bè cùng đồng nghiệp đã động viên hoa hậu Bình Phương - vợ nghệ sĩ Đức Tiến cố gắng vượt qua cú sốc và mất mát này. Nhiều đồng nghiệp của Đức Tiến như diễn viên Trizzie Phương Trinh, ca sĩ Quang Thành, nghệ sĩ Mai Thu Huyền cho biết bàng hoàng khi được người thân của anh báo tin. "Anh em đồng nghiệp nhiều người yêu quý Tiến lắm, không thể nào tin là Tiến mất rồi", Quang Thành nói.

 Nghệ sĩ Đức Tiến và gia đình.

Nghệ sĩ Đức Tiến và gia đình.

"Tiến là một trong những đồng nghiệp tử tế, hiền lành nhất tôi từng gặp. Khi đóng phim, dù không quá nhiều đất diễn, anh hết lòng hỗ trợ từ diễn viên đến nhà sản xuất. Hiện cả đoàn làm phim ai cũng thẫn thờ vì quá sốc", Mai Thu Huyền nói.

Được biết, hiện tại chưa thể đưa cố nghệ sĩ Đức Tiến về nhà ngay. Theo quy định của phía bệnh viện, bệnh viện phải khám nghiệm để biết chính xác nguyên nhân qua đời. Hiện tại chưa thể biết chính xác thời gian có thể đưa cố nghệ sĩ về để tổ chức tang lễ. Gia đình diễn viên Đức Tiến đã cung cấp thông tin liên lạc cho bệnh viện. Phía bệnh viện sẽ gọi điện cho gia đình sau khi hoàn thành những thủ tục cần thiết, sớm đưa cố nghệ sĩ Đức Tiến trở về với vòng tay gia đình.

Diễn viên Đức Tiến sinh năm 1980, từng đoạt cúp vàng Model star tại Hàn Quốc năm 2010 và tham gia đóng nhiều phim truyền hình.

Ở nước ngoài, Đức Tiến chủ yếu hoạt động nghệ thuật với vai trò MC. Gần đây, anh đóng phim "Đóa hoa mong manh" do Mai Thu Huyền làm đạo diễn. Ngoài ra, anh còn mở công ty truyền thông, tổ chức sự kiện.

PV

Nguồn Công Luận: https://congluan.vn/vi-sao-chua-the-dua-co-dien-vien-duc-tien-ve-nha-post296147.html