Văn Yên sẵn sàng cho Hội diễn nghệ thuật quần chúng khối công nhân viên chức

Hội diễn nghệ thuật quần chúng (NTQC) khối công nhân viên chức huyện Văn Yên lần thứ XII năm 2024 sẽ diễn ra vào tối ngày 17- 18/5.

Đội văn nghệ của các công đoàn cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện Văn Yên hăng say tập luyện chuẩn bị cho Hội diễn.

Đội văn nghệ của các công đoàn cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện Văn Yên hăng say tập luyện chuẩn bị cho Hội diễn.

Hội diễn NTQC khối công nhân viên chức huyện năm nay có 11 đoàn đến từ các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn huyện, các đoàn đem đến cho hội diễn 48 tiết mục bao gồm đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, tấu, múa, ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu đất nước, quê hương đang trong quá trình phát triển nhanh, bền vững theo hướng "Xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc”; xây dựng con người Yên Bái "Thân thiện, nhân ái, đoàn kết, sáng tạo, hội nhập”, con người Văn Yên "Nghĩa tình, đoàn kết, khát vọng, sáng tạo, hội nhập” và đặc biệt các đội đã xây dựng 6 tiểu phẩm với chủ đề sát với thực tế của cơ quan, đơn vị, các tiểu phẩm này đã được những diễn viên không chuyên dàn dựng luyện tập để mang đến những thông điệp ngắn gọn và ý nghĩa.

Để chuẩn bị những tiết mục ấn tượng, chất lượng biểu diễn tại Hội diễn năm nay, đội văn nghệ của các công đoàn cơ quan trên địa bàn huyện Văn Yên đang hăng say tập luyện ngoài thời gian làm việc dù quân số chẳng mấy khi đủ do bận rộn với công việc chuyên môn. Tuy vậy, chỉ sau gần một tháng luyện tập, chương trình cũng đã đảm bảo cả về số lượng tiết mục và chất lượng nội dung. Các tiết mục có sự chuẩn bị công phu như mời nhạc công, biên đạo múa về dàn dựng, dựng các tiết mục múa phụ họa cho các tiết mục tốp ca, đồng ca và múa biểu diễn, với mong muốn tạo nên những tiết mục văn nghệ thực sự đẹp và ấn tượng. Tất cả đều xuất phát từ tâm huyết, lòng nhiệt tình và niềm tự hào của chính những cán bộ công chức, viên chức chắc chắn sẽ đem đến cho khán giả những tiết mục ấn tượng, hấp dẫn.

Với sự chuẩn bị chu đáo, kỹ lưỡng của các đội, Hội diễn NTQC khối công nhân viên chức huyện Văn Yên lần thứ XII hứa hẹn sẽ diễn ra thành công tốt đẹp góp phần cao đời sống văn hóa tinh thần cho người cán bộ công nhân viên tạo khí thế thi đua sôi nổi thiết thực chào mừng kỷ niệm 134 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2024).

Bùi Minh

Nguồn Yên Bái: https://baoyenbai.com.vn/13/322675/van-yen-san-sang-cho-hoi-dien-nghe-thuat-quan-chung-khoi-cong-nhan-vien-chuc.aspx