Tuyên truyền kiến thức pháp luật cho người dân xã Krong

Ngày 11-5, Khối thi đua số 3 (Công an tỉnh Gia Lai) phối hợp với Đoàn cơ sở Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội-Đoàn cơ sở Cảnh sát cơ động-Chi Đoàn Cảnh sát Giao thông, Hội phụ nữ cụm thi đua số 2 tuyên truyền kiến thức pháp luật và tặng quà người dân xã Krong (huyện Kbang).

Đại diện các đơn vị thuộc Công an tỉnh Gia Lai tặng quà lực lượng công an viên xã Krong (huyện Kbang). Ảnh: Thu Hiền

Tại chương trình, các cán bộ, chiến sĩ đã tuyên truyền đến người dân các quy định của Luật Giao thông đường bộ, việc đăng ký tài khoản định danh điện tử; phổ biến pháp luật về vũ khí và vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ; kỹ năng phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ.

Dịp này, các tổ chức Đoàn đã tặng 40 suất quà (300.000 đồng/suất) và 30 đôi dép cho người dân xã Krong; tặng 10 suất quà (500.000 đồng/suất) cho lực lượng công an viên của xã Krong. Nha khoa Happy Smile khám răng và tặng 100 suất quà cho người dân.

Ngoài hoạt động tặng quà, các cán bộ, chiến sĩ còn hành trình về nguồn, dâng hương, dâng hoa tại Khu di tích lịch sử cách mạng của tỉnh; dọn dẹp khuôn viên tại Di tích lịch sử Ban an ninh tỉnh.

Nha khoa Happy Smile khám răng và tặng quà cho người dân xã Krong (huyện Kbang). Ảnh: Thu Hiền

Chương trình được tổ chức hướng tới kỷ niệm 55 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh; kỷ niệm 134 năm Ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5). Thông qua chương trình, người dân được nâng cao kiến thức về pháp luật để chung tay bảo đảm trật tự, an toàn xã hội.

Nguồn Gia Lai: https://baogialai.com.vn/tuyen-truyen-kien-thuc-phap-luat-cho-nguoi-dan-xa-krong-post277218.html