Tuấn Nguyễn Hair Salon và những màn 'biến hình' tóc đẹp triệu view

Từ đôi bàn tay khéo léo và kỹ năng thành thục, các màn 'biến hình' tóc đẹp của Tuấn Nguyễn Hair Salon thu hút được rất nhiều lượt tương tác trên mạng xã hội.

Xây dựng hệ thống đa kênh mạng xã hội tiếp cận khách hàng, sáng tạo nội dung chính là một trong số những cách mà Tuấn Nguyễn Hair Salon (tên thật Nguyễn Văn Tuấn, sinh năm 1989, người sáng lập Tuấn Nguyễn Hair Salon) xây dựng thương hiệu giữa thời đại số hóa đang bùng nổ hiện nay.

Sau 12 năm hoạt động trong nghề, ông chủ salon này đã trở thành gương mặt quen thuộc được yêu mến từ các video triệu view trên mạng xã hội. Cùng với sự nổi tiếng của anh, hệ thống salon làm tóc Tuấn Nguyễn đã mở rộng chi nhánh ra toàn quốc với 4 địa điểm tọa lạc ở những vị trí đắc địa tại Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng và Cần Thơ.

Những màn biến hình tóc đẹp của Tuấn Nguyễn Hair Salon luôn thu hút đặc biệt trên mạng xã hội.

Tuấn Nguyễn Hair Salon thu hút đông đảo người xem bởi những video thú vị xung quanh nghề tóc và làm đẹp. Tại đây người dùng mạng xã hội có thể theo dõi những màn biến hình tóc vô cùng ấn tượng đến cách chăm sóc tóc, tư vấn kiểu tóc phù hợp từng khuôn mặt, các kiểu tóc đang thịnh hành và được ưa chuộng,…

Hiện tại trên nền tảng Tiktok, Tuấn Nguyễn Hair Salon sở hữu gần 450.000 lượt follow cùng 5,6 triệu lượt thích. Trên Youtube, kênh Tuấn Nguyễn Hair Salon Official được lập từ năm 2015 đã sở hữu nút bạc với 124.000 người theo dõi.

Để có thể đạt được thành công lớn như hiện tại, Tuấn Nguyễn nói đây là một hành trình dài nỗ lực và bền bỉ theo đuổi đam mê. Tuấn kể, thời gian đầu nơi "đất khách quê người" với một thanh niên 18 tuổi, mọi thứ đều mới mẻ, gian nan và vất vả.

Ban ngày anh vừa học vừa làm tại các tiệm tóc, đêm về anh tranh thủ tìm làm những việc khác để kiếm thêm thu nhập vừa trang trải cuộc sống vừa theo đuổi ước mơ trở thành một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Để làm được nghề giỏi, Tuấn Nguyễn học mọi lúc mọi nơi, sẵn sàng làm đủ mọi việc, đi sớm về khuya, chấp nhận những ngày phải đứng rã đôi chân và bỏ bữa để kịp làm tóc phục vụ khách.

Chính bởi sự nỗ lực không ngừng, chỉ trong thời gian ngắn, Tuấn Nguyễn không chỉ nắm bắt được những kỹ thuật khó từ các xu hướng mới nhất trên thế giới, anh còn học hỏi được thái độ phục vụ, chăm sóc khách hàng, tình yêu công việc và phương pháp giúp khách hàng cảm thấy thư thái trong suốt quá trình chăm sóc tóc.

Sau không ít thăng trầm, salon của Tuấn Nguyễn đã gặt hái được những “trái ngọt”.

“Từ một thanh niên tỉnh lẻ tôi lên Hà Nội một mình bươn chải vừa học, vừa làm. Những năm tuổi 18, khó khăn lớn nhất với bản thân có lẽ là việc làm sao vượt qua cái tôi của bản thân khi gặp phải định kiến từ những người xung quanh.

Khi biết tôi quyết không học đại học mà theo nghề tóc, mọi người đều hỏi: "Sao không thi lại đại học? Sao theo nghề này thì làm sao giàu?..." Khi đó tôi đã rất quyết tâm và nghĩ mình phải chứng minh rằng nghề tóc là một nghề cũng rất đáng trân quý, và mình hoàn toàn có thể lập nghiệp thành công từ nghề này", Tuấn Nguyễn nói.

Năm 2012, salon tóc đầu tiên của Tuấn Nguyễn ra đời tại Hà Nội, chứa đựng bao mồ hôi và cả ước mơ tuổi trẻ của chàng trai tỉnh lẻ. Bao năm nỗ lực học nghề đã giúp anh đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng. Từ đó hữu xạ tự nhiên hương, Tuấn Nguyễn Hair Salon ngày một lớn mạnh và phát triển thành chuỗi salon.

Những “quả ngọt” mà vị CEO trẻ đạt được ngày hôm nay đều được vun trồng từ những giọt mồ hôi của sự chăm chỉ, nỗ lực. Ngay cả ở thời điểm hiện tại khi đã có được một số thành tựu nhất định, Tuấn Nguyễn vẫn không ngừng học hỏi và thử thách bản thân ở những mục tiêu mới.

Vị CEO trẻ vẫn liên tục học hỏi, nâng cao tay nghề và chia sẻ kinh nghiệm marketing cho nhiều chủ salon khác.

Với thế mạnh về độ nhận diện, Tuấn Nguyễn Hair Salon tiếp tục giữ chân khách hàng nhờ chất lượng dịch vụ được đánh giá cao. Tại Tuấn Nguyễn Hair Salon, khách hàng có thể trải nghiệm dịch vụ làm tóc chu đáo, tận tình, được phục vụ bởi đội ngũ nhân viên có tay nghề cao và kinh nghiệm trên 5 năm được đào tạo bài bản bởi Tuấn Nguyễn và các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước.

Không tự hài lòng với bản thân và những gì đang có, CEO Tuấn Nguyễn vẫn thường xuyên tham gia các khóa đào tạo trong nước và nước ngoài để cập nhật mới nhất xu hướng thời trang tóc thịnh hành nhất hiện nay.

Nhã Phương

Nguồn VTC: https://vtcnews.vn/tuan-nguyen-hair-salon-va-nhung-man-bien-hinh-toc-dep-trieu-view-ar867876.html