Trường THPT Bình Giang dừng tiếp nhận tài trợ do học sinh mắc bệnh hiểm nghèo đã qua đời

Em Đ.H.A., học sinh lớp 12A, Trường THPT Bình Giang đã qua đời tại nhà riêng ở xã Thúc Kháng (Bình Giang) vào hồi 1 giờ 55 ngày 7/5.

Em Đ.H.A. lúc điều trị ở Bệnh viện Bạch Mai (ảnh Trường THPT Bình Giang cung cấp)

Đại diện lãnh đạo Trường THPT Bình Giang cho biết cách đây khoảng 2 tuần, em H.A. bị phát hiện mắc bệnh hiểm nghèo. Sau khi điều trị ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương 1 tuần, em được chuyển đến Bệnh viện Bạch Mai, xác định bị nhiễm trùng huyết, viêm phổi suy hô hấp, gan lác và phải sử dụng máy thở.

Em đã qua đời tại nhà riêng ở xã Thúc Kháng (Bình Giang) vào hồi 1 giờ 55 ngày 7/5.

Em H.A. là học sinh chăm ngoan, học giỏi. Em cũng vừa xuất sắc giành học bổng toàn phần của Trường Đại học FPT và đang trong quy trình xem xét kết nạp Đảng. Bố em H.A. cũng mắc bệnh nặng, hiện chỉ có mẹ em là lao động chính trong gia đình.

Trường THPT Bình Giang đã kêu gọi ủng hộ được hơn 100 triệu đồng để gia đình có kinh phí điều trị cho em H.A. Nay em đã qua đời, Trường THPT Bình Giang và gia đình chân thành cảm ơn tấm lòng của các nhà hảo tâm và xin dừng tiếp nhận tài trợ.

THẾ ANH

Nguồn Hải Dương: https://baohaiduong.vn/truong-thpt-binh-giang-dung-tiep-nhan-tai-tro-do-hoc-sinh-mac-benh-hiem-ngheo-da-qua-doi-381022.html