Trước giờ khai mạc liên hoan phim Cannes 2024

Chỉ còn ít giờ nữa, Liên hoan phim Cannes 2024 sẽ chính thức khai mạc tại Pháp. Đây là một trong những sự kiện điện ảnh lớn nhất thế giới, thu hút sự chú ý của khán giả toàn cầu.

Liên hoan phim Cannes dự kiến diễn ra từ ngày 14 - 25/5/2024 tại miền Đông Nam nước Pháp với khoảng 40.000 khách mời và nhiều nhân vật nổi tiếng trong ngành điện ảnh đến tham dự.
Sự kiện năm nay có thêm hạng mục tranh giải cho các tác phẩm nhập vai thực thế ảo, là một phần của dự án Cannes On Air nhằm phát triển công nghiệp văn hóa sáng tạo tại địa phương.

Về công tác an ninh, chính quyền địa phương sẽ thử nghiệm 17 camera được trang bị công nghệ AI nhằm xác định các sự kiện hoặc hành vi đáng ngờ và giúp phát hiện các gói hàng bị bỏ lại, vũ khí và những người gặp nạn.

Giới chức Pháp cho biết sẽ cử thêm khoảng 400 nhân viên an ninh, được bố trí xung quanh địa điểm chính Palais des Festivals, cùng nhiều nhân viên an ninh của các công ty tư nhân được triển khai tại tất cả các bữa tiệc trên bãi biển, biệt thự và du thuyền.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Q.T

Nguồn Quốc Hội TV: https://www.quochoitv.vn/truoc-gio-khai-mac-lien-hoan-phim-cannes-2024-222050.htm