Trở lại giản dị nhưng 'gấp đôi visual', Sơn Tùng M-TP suýt 'đăng ký kết hôn'

Mới đây, netizen bắt trọn loạt khoảnh khắc tương tác đáng yêu giữa Sơn Tùng M-TP và người hâm mộ sau thời gian dài nam ca sĩ vắng bóng trên các sân khấu âm nhạc.

Sơn Tùng M-TP vừa xuất hiện một sự kiện âm nhạc được tổ chức ở TP.HCM sau thời gian dài vắng bóng trên sân khấu. Bên cạnh việc trình diễn những bản hit đình đám, giọng ca Chúng Ta Của Tương Lai cũng có những khoảnh khắc lắng đọng để giao lưu, lắng nghe tâm tư tình cảm từ người hâm mộ.

Sơn Tùng M-TP tương tác với fan trong màn trở lại sân khấu.

Sơn Tùng M-TP tương tác với fan trong màn trở lại sân khấu.

Nam ca sĩ gần đây rất chăm chỉ cởi áo khoe cơ bắp sau khi tập gym đều đặn.

Nam ca sĩ gần đây rất chăm chỉ cởi áo khoe cơ bắp sau khi tập gym đều đặn.

Trong khi giao lưu, Sơn Tùng M-TP vô tình nhận được một yêu cầu khá đáng yêu từ Sky. Cụ thể, một bạn fan đã gửi đến nam ca sĩ tâm thư ghi lại những tình cảm dành cho thần tượng. Cuối thư bạn nhắn nhủ: "Anh ơi, hãy luôn ở đây với tụi em nhé. Hát đến năm 90 tuổi luôn nha". Đoạn tâm thư khiến Sơn Tùng M-TP vô cùng thích thú. Anh nhanh chóng "pressing" ngược lại chủ nhân bức thư: "Bà có chắc là bà chờ tôi không mà kêu hát đến 90 tuổi?", và hỏi tất cả khán giả có mặt: "Ai muốn tôi hát đến năm 90 tuổi nào?".

Kết thúc show diễn, Sơn Tùng M-TP bị fan vây kín xin chữ ký. Nam ca sĩ gốc Thái Bình nán lại dành thời gian giao lưu, tương tác và ký tên cho fan. Lúc này, "team qua đường" đã kịp ghi lại khoảnh khắc Sơn Tùng M-TP bộc lộ biểu cảm “tá hỏa” vì một bạn fan đưa hẳn... giấy đăng ký kết hôn để xin chữ ký. Nam ca sĩ nhanh chóng nhận ra mình đã "bị gài" và từ chối khéo. Đoạn clip ghi lại phản ứng của anh viral trên mạng xã hội vì quá đáng yêu.

Sơn Tùng bất ngờ khi fan mang cả giấy chứng nhận kết hôn đến để ký tặng.

Lan Anh - Ảnh, clip: Tổng hợp

Nguồn HHT: https://hoahoctro.tienphong.vn/tro-lai-gian-di-nhung-gap-doi-visual-son-tung-m-tp-suyt-dang-ky-ket-hon-post1638726.tpo