Trịnh Sảng chỉ cần một cái ngoái đầu đã viral khắp các diễn đàn mạng làm Nhiệt Ba – Dương Tử bị lu mờ

Trịnh Sảng bất ngờ khiến cộng đồng mạng phát sốt, làm Nhiệt Ba – Dương Tử bị lu mờ.

Trong lứa tiểu hoa 90 của Cbiz, trước Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba thì Trịnh Sảng chính là đỉnh lưu lượng top đầu. Mỗi động thái của cô nàng đều được lên hot search và trở thành tâm điểm bàn luận của công chúng. Tuy nhiên sau bê bối với Trương Hằng, hình ảnh và danh tiếng của Trịnh Sảng tụt dốc không phanh. Không chỉ bị phong sát toàn diện, nàng tiểu hoa còn phải bồi thường nhiều khoản hợp đồng.

Tưởng chừng như chẳng thể trở lại giới giải trí, vậy nhưng cái tên Trịnh Sảng liên tục trở thành đề tài bàn tán của công chúng. Mới đây nhất, một đoạn video cô nàng mặc trang phục đỏ, cài hoa đỏ đã viral khắp các diễn đàn mạng. Nhan sắc xinh đẹp, trong veo của nàng tiểu hoa khiến công chúng không khỏi trầm trồ. Thậm chí, có ý kiến cho rằng cô nàng hoàn toàn có thể áp đảo cả Dương Tử và Địch Lệ Nhiệt Ba.

Trịnh Sảng đến nay vẫn là đề tài bàn tán của công chúng

Tuy nhiên, ngay sau đó có nhiều người đã nhận ra cô gái trong video này thực chất không phải là Trịnh Sảng mà chỉ là một hot girl mạng. Không thể phủ nhận được rằng cô gái này có đường nét gương mặt rất giống với nữ chính Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Nhiều cư dân mạng bày tỏ, bây giờ chỉ cần có cô gái mang gương mặt 3 phần giống Trịnh Sảng cũng sẽ cực hot.

Cách đây không lâu, Trịnh Sảng gây rúng động giới giải trí khi được tòa phán quyết không có khả năng trả nợ. Từ nữ diễn viên được săn đón bậc nhất giới giải trí, cô nàng giờ phải sống ẩn dật, không có tiền bù đắp tổn hại đã gây ra. Có thể nói, con đường quay lại giới giải trí của Trịnh Sảng đã không còn.

Nhan sắc gây sốt một thời của Trịnh Sảng

Hiện tại, dù Trịnh Sảng đã bị phong sát từ lâu nhưng mỗi động thái mới đều khiến dân tình bùng nổ.

Hạ Băng

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/dien-anh/trinh-sang-chi-can-mot-cai-ngoai-dau-da-viral-khap-cac-dien-dan-mang-202405031516472437.html