Triệu Lệ Dĩnh và người tình lâu năm nhận tin vui, fan liền tràn vào chúc mừng

Triệu Lệ Dĩnh đón nhận tin vui lớn cùng người tình lâu năm.

Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân hiện đang là hai ngôi sao hàng đầu màn ảnh nhỏ Hoa ngữ, được biệt sau màn trở lại thành công với Dữ Phượng Hành. Hai lần thành đôi trên màn ảnh với Sở Kiều TruyệnDữ Phượng Hành, Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đều tạo nên hiệu ứng bùng nổ.

Mới đây, cặp đôi thậm chí còn được xuất hiện trên bảng LED trên quảng trường đặt ở một thành phố lớn Trung Quốc. Được biết, một số phân cảnh đặc sắc nhất trong bộ phim Dữ Phượng Hành, đặc biệt là cảnh nóng giữa Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đã được chọn lọc và đem chiếu trên bảng LED trước rất đông đảo người qua lại. Đây được xem là một cách tuyên truyền phim cũng vừa thể hiện sức nóng mà Dữ Phượng Hành đem lại.

Nếu như ở Sở Kiều truyện, cặp đôi chính do Lâm Canh Tân - Triệu Lệ Dĩnh đóng chính có kết thúc không viên mãn thì lần này, cặp Hành Chỉ - Thẩm Ly trong Dữ phượng hành đã được hạnh phúc bên nhau.

Cái kết đẹp giống như nguyên tác khiến cộng đồng mạng xứ Trung dậy sóng. Các từ khóa liên quan đến bộ phim và cảnh hậu trường đóng máy liên tục dẫn đầu hotsearch (từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên Weibo) với lượng người thảo luận cực cao. Đây cũng là tác phẩm truyền hình phát sóng đa nền tảng đầu tiên cán mốc 100 triệu lượt xem/ngày trong năm 2024.

Dữ phượng hành được xem là bom tấn cổ trang Hoa ngữ đáng mong đợi trong năm 2024. Phim xoay quanh chuyện tình lãng mạn giữa Thẩm Ly (Triệu Lệ Dĩnh đóng) và Hành Chỉ (Lâm Canh Tân đóng). Thẩm Ly bị thương rơi xuống trần gian và được Hành Chỉ cứu giúp. Từ đó, cô ở bên Hành Chỉ và nảy sinh tình cảm với anh.

Bình Thanh

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/dien-anh/trieu-le-dinh-va-nguoi-tinh-lau-nam-nhan-tin-vui-fan-lien-chuc-mung-202405030944283016.html