Trao tặng hơn 500 bản sách cho 2 trường học vùng cao

Ngày 30-12, đồng chí Mai Đức Thông, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh đã trao tặng sách cho Trường THCS Khuôn Hà, xã Khuôn Hà (Lâm Bình) và Trường THCS Hùng Mỹ, xã Hùng Mỹ (Chiêm Hóa).

Đồng chí Mai Đức Thông, đoàn viên Chi đoàn Báo Tuyên Quang, thầy cô giáo và
học sinh chụp ảnh tại thư viện Trường THCS Khuôn Hà.

Tại chương trình, đoàn đã trao tặng hơn 500 bản sách gồm: sách văn hóa, văn học, kỹ năng sống, thơ, truyện thiếu nhi… do đồng chí Mai Đức Thông và các nhà hảo tâm ủng hộ. Đây là những cuốn sách phù hợp với lứa tuổi và nhu cầu học tập, giảng dạy của học sinh và giáo viên trong nhà trường.

Học sinh Trường THCS Khuôn Hà hứng thú với các bản sách của Báo Tuyên Quang trao tặng.

Với số sách được trao tặng sẽ giúp thầy, cô giáo và các em học sinh ở các trường có thêm điều kiện để nghiên cứu, tìm hiểu, bổ sung thêm kiến thức, kỹ năng trong quá trình giảng dạy và học tập. Từ đó, từng bước hình thành thói quen đọc sách, tự học và tinh thần chia sẻ tri thức trong cộng đồng, góp phần phát triển văn hóa đọc một cách sâu rộng.

Lãnh đạo Báo Tuyên Quang cùng thầy cô giáo, học sinh Trường THCS Hùng Mỹ sắp xếp sách tại thư viện.

Đồng chí Mai Đức Thông, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Tổng Biên tập Báo Tuyên Quang, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh trao tặng sách cho Trường THCS Hùng Mỹ.

Tin, ảnh: Lý Thu

Nguồn Tuyên Quang: http://baotuyenquang.com.vn/xa-hoi/cuoc-song/trao-tang-hon-500-ban-sach-cho-2-truong-hoc-vung-cao-185646.html