Trao tặng 16.800 lít nước lọc và 20 bồn chứa nước cho người dân vùng hạn

Trưa nay (5/5), Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Cà Mau phối hợp cùng Phòng khám Đa khoa Thanh Vũ Medic và Câu lạc bộ Hương Từ Bi tổ chức chương trình 'Hành trình tôi yêu Tổ quốc tôi' năm 2024.

>> Tặng 5.000 bình nước lọc cho người dân vùng khô hạn

>> Tặng 400 bình nước uống và 400 suất quà cho người dân vùng hạn hán

Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Cà Mau phối hợp cùng Phòng khám đa khoa Thanh Vũ Medic và Câu lạc bộ Hương Từ Bi tặng nước lọc cho người dân xã Khánh Lộc và Khánh Bình, huyện Trần Văn Thời.

Chương trình Hành trình tôi yêu Tổ quốc tôi năm 2024 được tổ chức tại hai xã Khánh Lộc và Khánh Bình, huyện Trần Văn Thời. Nhằm hỗ trợ cho người dân địa phương đang gặp tình trạng thiếu nước, Ban tổ chức đã trao tặng 16.800 lít nước lọc và 20 bồn chứa nước (dung tích 500 lít/1 bồn). Tổng giá trị của quà tặng ý nghĩa này là 54 triệu đồng.

Theo anh Lê Trần Anh Hùng, Phó chủ tịch Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Cà Mau cho biết, thời gian tới, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Cà Mau sẽ phối hợp thêm với nhiều đơn vị khác để khảo sát và hỗ trợ nhiều hơn cho những người dân vùng sâu vùng xa về nước uống, dụng cụ chứa nước, đảm bảo cuộc sống được tốt hơn.

Đoàn viên thanh niên hỗ trợ người dân chở nước về nhà.

Vào ngày 17/5 tới đây, Hành trình tôi yêu Tổ quốc tôi năm 2024 sẽ đến huyện Ngọc Hiển để khám bệnh cấp phát thuốc miễn phí cho 300 người dân có hoàn cảnh khó khăn, xây dựng công trình thắp sáng đường quê qua khu dân cư, trao 200 phần quà tiếp sức đến trường cho các em có hoàn cảnh khó khăn, 500kg gạo và 30 phần quà tặng lực lượng bảo vệ rừng. Đồng thời chương tình cũng xây dựng công trình Vườn cây Thanh niên và trao tặng mô hình khởi nghiệp chăn nuôi gà cho địa phương này./.

Lam Khánh

Nguồn Cà Mau: https://baocamau.vn/trao-tang-16-800-lit-nuoc-loc-va-20-bon-chua-nuoc-cho-nguoi-dan-vung-han-a32413.html