Tránh nóng, người dân đổ xô đến các Trung tâm Thương mại trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 năm nay, tại Hà Nội, do nắng nóng oi bức, nhiều người dân đã đổ xô đến các trung tâm thương mại, siêu thị... thay vì đến các điểm vui chơi, giải trí ngoài trời.

Theo ghi nhận, một số siêu thị, trung tâm thương mại trên địa bàn thành phố Hà Nội như Aeon Mall, Lotte Mart...trong những ngày nghỉ lễ 30/4-1/5 luôn trong tình trạng đông khách do người dân đến vui chơi, ăn uống và mua sắm.

Trung tâm thương mại Aeon Mall Hà Đông ngày 30/4 đông nghịt người dân đến vui chơi.

Lượng người đổ về các trung tâm thương mại đông đúc ngay từ sáng sớm, các quầy hàng gần như chật kín, khác hẳn những ngày thường.

Những ngày nghỉ lễ do Hà Nội nắng nóng cao điểm, nhiều gia đình ăn uống tại đây, sau đó đến khu vui chơi ngay trong TTTM.

Khu vực thực phẩm chế biến sẵn, nước giải khát...được nhiều người dân lựa chọn để nghỉ ngơi, ăn uống. Hầu như các quán ăn gần như quá tải, luôn trong tình trạng kín khách.

Đến TTTM có lẽ là giải pháp tốt nhất trong thời điểm nắng nóng hiện tại, vì ở đó trẻ có chỗ chơi, chỗ ăn, người lớn tranh thủ mua đồ...

Tương tự tại siêu thị MM Mega Market (Hà Đông, Hà Nội), nhiều người dân cũng tranh thủ mua sắm, lựa chọn nghỉ lễ "tại gia".

Rất đông gia đình cùng con nhỏ đến mua sắm tại siêu thị.

Theo dự báo thời tiết của Trung tâm dự báo KTTV Quốc gia, khu vực Hà Nội có mây, đêm không mưa; ngày 30/4 nắng nóng gay gắt.

Các quầy thanh toán tại siêu thị lúc nào cũng trong tình trạng đông đúc, các mặt hàng đồ ăn, nước giải khát được tiêu thụ rất nhiều trong đợt nghỉ lễ này.

Video tránh nóng, người dân đổ xô đến các Trung tâm Thương mại trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5:

Tránh nóng, người dân đổ xô đến các Trung tâm Thương mại trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Trung Sơn

Nguồn GĐ&XH: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/tranh-nong-nguoi-dan-do-xo-den-cac-trung-tam-thuong-mai-trong-dip-nghi-le-30-4-1-5-172240430194656295.htm