Trần Kiều Ân lộ ảnh camera thường, nhan sắc thật khiến khán giả vỡ mộng

Loạt ảnh chân thực này của Trần Kiều Ân làm ai nấy bất ngờ xen lẫn tiếc nuối.

Mệnh danh là "nữ hoàng ngôn tình", Trần Kiều Ân được khán giả yêu mến không chỉ ở diễn xuất mà còn ngưỡng mộ bởi nhan sắc 20 năm không đổi. Tuy nhiên mới đây, nữ diễn viên đình đám lại khiến khán giả được phen giật mình khi lộ hình ảnh làn da kém săn sắc, nhiều vết chân chim nơi khóe mắt trên phim trường Sơn Hà Chẩm.

Loạt ảnh chân thực này của Trần Kiều Ân làm ai nấy bất ngờ xen lẫn tiếc nuối. Những bức ảnh trẻ trung mà cô đăng tải trên mạng khiến khán giả dường như quên mất nàng Đông Phương Bất Bại đã bước sang tuổi 45.

Tuy nhiên, cũng có không ít khán giả cho rằng Trần Kiều Ân có dấu hiệu già đi là chuyện hết sức bình thường. Mặc dù được mệnh danh là “Nữ thần không tuổi” nhưng Trần Kiều Ân cũng không thể cưỡng lại được quy luật tự nhiên của cuộc sống.

Được biết, cuộc sống hiện tại của Trần Kiều Ân khá êm đềm. Theo Sohu, mỹ nhân U50 và bạn trai người Malaysia gốc Hoa Alan (Tăng Vỹ Xương) hẹn hò từ năm 2019, kết hôn vào tháng 3/2022. Đến nay, vợ chồng vẫn tận hưởng cuộc sống hạnh phúc, thường xuyên đi du lịch. Vào các dịp lễ tết, Trần Kiều Ân cùng chồng về Malaysia để thăm gia đình chồng. Nữ diễn viên nhiều lần tiết lộ việc được cha mẹ chồng yêu mến cưng chiều.

Hình ảnh Trần Kiều Ân sau khi có filter khác hẳn với camera thường

Hình ảnh Trần Kiều Ân sau khi có filter khác hẳn với camera thường

Hiện tại, sự nghiệp của Trần Kiều Ân không còn được như xưa. Ở tuổi 45, nữ diễn viên đã không được giao vai nữ chính mà đảm nhận vai mẹ của các nhân vật nữ trong phim. Tuy nhiên, Trần Kiều Ân khẳng định cô hạnh phúc với việc giảm bớt công việc để dành thời gian tận hưởng hạnh phúc riêng cùng chồng.

Trần Kiều Ân sinh năm 1979, từng được mệnh danh là nữ hoàng phim thần tượng xứ Đài nhờ thành công của các dự án Hoàng tử ếch, Định mệnh anh yêu em. Cô còn tham gia các tác phẩm nổi tiếng như Tiếu ngạo giang hồ, Đẳng cấp quý cô, Nữ nhân của vua, Cẩm Tú Duyên hoa lệ mạo hiểm...

Thiên An

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/dien-anh/tran-kieu-an-lo-anh-camera-thuong-nhan-sac-that-khien-fan-vo-mong-202405200219414351.html