Trạm cứu hộ trái tim tập 27: Bà Lan tiết lộ bí mật, ép bà Xinh tố giác Nghĩa

Trạm cứu hộ trái tim tập 27 hé lộ cảnh bà Lan tiết lộ bí mật của con gái với hy vọng ép buộc bà Xinh đứng ra làm chứng tố giác Nghĩa. Ông Trường dù có khổ sở cay đắng thế nào thì điều nặng lòng nhất với ông luôn là vợ và con.

An Nhiên bị người bí ẩn nắm thóp

Trong Trạm cứu hộ trái tim tập 26, An Nhiên hẹn đi ăn với Việt - người đàn ông bí ẩn biết rất rõ kế hoạch trả thù của cô.

Khi Việt ngỏ ý mời An Nhiên đầu tư vào một spa, cô nàng lập tức từ chối với lý do không có tiền.

Tuy nhiên, Việt đã nhanh chóng vạch trần bí mật của An Nhiên khi nói rằng, khoản tiền đầu tư đầm tôm mà Nghĩa đã từng lừa Ngân Hà cầm cố căn biệt thự của vợ chồng họ trước kia đang do An Nhiên giữ.

An Nhiên khó chịu khi Việt biết quá nhiều bí mật của mình và liên tục nắm thóp cô.

Trong khi đó, Vũ (Thanh Long) không chỉ thẳng thắn bày tỏ sự quan tâm tới Ngân Hà (Hồng Diễm), anh chàng còn tìm ra vị chuyên gia tài chính đã thông đồng với Nghĩa để lừa cô và thương lượng.

Vũ cũng đề nghị sẽ trả gấp đôi số tiền Nghĩa (Quang Sự) dùng để mua chuộc người này nếu anh chịu đứng ra làm chứng.

Tuy nhiên, người bạn của Vũ lại từ chối vì cho rằng việc làm này không đem lại lợi ích cho mình và anh không thích nhúng tay vào chuyện của người khác.

Ở một diễn biến khác, Mỹ Đình (Thúy Diễm) và Nam (Tuấn Việt) đang trao đổi về việc đẩy thuyền cho Ngân Hà và Vũ thì bất ngờ bị ngã và có nụ hôn bất ngờ.

Đúng lúc đó, mẹ Nam gọi điện yêu cầu anh chuẩn bị đi xem mắt. Nghe vậy, Mỹ Đình khá bối rối chỉ biết nói vài câu chống chế với Nam rồi nhanh chóng bỏ đi.

Bà Lan tiết lộ bí mật đổi lấy sự lên tiếng của bà Xinh

Preview Trạm cứu hộ trái tim tập 27 hé lộ cảnh Ngân Hà được gặp bố sau phiên xét xử ông với tội danh hối lộ. Gặp bố sau thời gian dài xa cách, Ngân Hà đã bật khóc và khẳng định sẽ lấy lại công ty Lan Hà, không phụ sự kỳ vọng của ông.

Ngân Hà bật khóc khi được gặp bố sau phiên xét xử của ông.

Tuy nhiên, điều khiến ông Trường (Phạm Cường) lo lắng lại không phải là công ty.

Gặp Ngân Hà, ông đã quan tâm, hỏi thăm cô về đứa bé trong bụng: "Bố sắp được làm ông ngoại phải không con? ". Ông Trường cũng không quên dặn dò con gái: "Lan Hà rất quan trọng nhưng không thể quan trọng hơn Hà Lan, không thể quan trọng hơn Ngân Hà và cũng không thể quan trọng hơn cháu ngoại của bố".

Ở một diễn biến khác, người đàn ông bí ẩn tên Việt cố tình làm khó An Nhiên khi nhắc với bé Gôn chuyện Nghĩa chưa đám cưới để bảo bé về thúc giục bố.

Hành động này có lẽ là sự trả đũa An Nhiên về việc không đầu tư kinh doanh. Đồng thời cũng là cách để anh ta cảnh cáo thái độ của An Nhiên.

Việt cố tình làm khó An Nhiên khi nhắc với bé Gôn chuyện Nghĩa chưa đám cưới với cô ta.

Trong khi đó, bà Hạ Lan (NSND Thu Hà) để giải quyết khó khăn của gia đình đã lén Ngân Hà tìm gặp bà Xinh - mẹ ruột của Nghĩa.

Tại đây, bà Lan đã tiết lộ bí mật Ngân Hà mang thai con ruột của Nghĩa, cũng là cháu nội của bà Xinh khiến bà Xinh vừa ngỡ ngàng, vừa vui sướng.

Hành động này của bà Lan nhằm ép buộc bà Xinh đứng ra làm chứng tố giác Nghĩa.

Bà Lan đã tiết lộ bí mật Ngân Hà mang thai con ruột của Nghĩa với hy vọng ép buộc bà Xinh đứng ra làm chứng tố giác Nghĩa.

Liệu bà Xinh có chấp nhận tố giác Nghĩa? Câu trả lời sẽ có trong "Trạm cứu hộ trái tim" tập 27 phát sóng vào 21h40 ngày 8/5 trên kênh VTV3.

Preview Trạm cứu hộ trái tim tập 27.

Ngọc Châu

Nguồn Giao Thông: https://www.baogiaothong.vn/tram-cuu-ho-trai-tim-tap-27-ba-lan-tiet-lo-bi-mat-ep-ba-xinh-to-giac-nghia-192240508071342627.htm