Trạm Cứu Hộ Trái Tim: Nữ chính Ngân Hà lại gây thất vọng, liên tục mắc lỗi

Ngân Hà ngày càng trở thành 'nữ chính gây thất vọng' nhất phim Việt khi mãi chưa thấy làm nên trò trống gì trong phim 'Trạm Cứu Hộ Trái Tim' lại còn mắc những lỗi sơ đẳng.

Người ta thường bảo hy vọng càng nhiều thì thất vọng càng lắm và điều này xem chừng đúng với nữ chính Ngân Hà của Trạm Cứu Hộ Trái Tim. Khán giả cứ kiên nhẫn chờ đợi ngày Ngân Hà mạnh mẽ cứng cỏi, sử dụng trí thông minh để đưa ra những quyết định quan trọng bảo vệ bố mẹ và trả thù kẻ đã làm hại mình.

Ngân Hà vẫn cứ mãi hồn nhiên khiến khán giả sốt ruột.

Nhưng cho đến bây giờ, Ngân Hà vẫn cứ là người phụ nữ ngây thơ ngơ ngác để mẹ đứng ra lo liệu mọi điều. Trong khi bà Lan lo lắng chạy đôn chạy đáo nghĩ đủ cách để giữ lại ngôi nhà đã bị Nghĩa bày kế chiếm đoạt thì Ngân Hà dường như vẫn rất hồn nhiên. Thêm vào đó, bụng bầu của cô đã ngày một lớn, lộ rõ nhưng nữ chính Trạm Cứu Hộ Trái Tim vẫn đi giày cao gót đi khám thai.

Cô còn đi giày cao gót đến viện khám thai.

Chi tiết này chỉ thoáng qua nhưng khán giả hết sức mệt mỏi với “nữ chính vô tri”. Bởi ai cũng biết phụ nữ mang thai thường đi giày thấp để tránh vấp ngã hay trượt chân ảnh hưởng đến em bé trong bụng, ấy thế mà Ngân Hà vẫn hồn nhiên sải bước trên đôi giày mũi nhọn gót nhỏ đầy chông chênh.

Bụng bầu của Ngân Hà giờ đã lớn.

Mà đấy là Ngân Hà từng rất mong mỏi có con, dù đang mang thai đứa con của kẻ mà cô căm hận thì Ngân Hà vẫn rất yêu quý em bé, thường xoa bụng trò chuyện với con. Ấy thế mà một điều sơ đẳng để bảo vệ thai nhi thì Ngân Hà lại lơ đễnh.

Khán giả dần hết kiên nhẫn với Ngân Hà.

Netizen cho rằng sai sót này có phần lỗi thuộc về Hồng Diễm và các stylist. Biết rằng diễn viên luôn muốn đi giày cao gót tôn dáng để lên hình cho đẹp, nhưng vẫn cần phù hợp với hoàn cảnh của nhân vật chứ không nên đẹp bất chấp như thế này.

Sơn Vũ - Ảnh tổng hợp từ nhiều nguồn

Nguồn HHT: https://hoahoctro.tienphong.vn/tram-cuu-ho-trai-tim-nu-chinh-ngan-ha-lai-gay-that-vong-lien-tuc-mac-loi-post1635501.tpo