TP.HCM I tiếp tục thắng đậm, giữ vững ngôi đầu bảng giải bóng đá nữ VĐQG 2024

TP.HCM I giành chiến thắng thứ 4 liên tiếp ở giải bóng đá nữ VĐQG - cúp Thái Sơn Bắc 2024, qua đó tiếp tục dẫn đầu bảng xếp hạng.

Đội nữ TP.HCM I thị uy sức mạnh. Ảnh: VFF

Đội nữ TP.HCM I thị uy sức mạnh. Ảnh: VFF

Sau khi “giải mã” hiện tượng Thái Nguyên T&T, đội bóng của HLV Kim Chi tiếp tục giành chiến thắng ở lượt 4 giải bóng đá nữ VĐQG 2024. Đây là trận thắng dễ đoán của TP.HCM I, bởi lẽ đối thủ của họ là Hà Nội II. Đẳng cấp của hai đội bóng cực kỳ chênh lệch và điều đó thể hiện rõ trên sân đấu.

Cho dù gặp một số khó khăn ở giai đoạn đầu trận vì hàng thủ số đông của Hà Nội II, TP.HCM I vẫn kịp ghi 2 bàn ngay trong hiệp 1 nhờ công Cù Thị Huỳnh Như và Châu Ngọc Bích. Bước sang hiệp 2, đội bóng áo đỏ duy trì sức ép khiến các cầu thủ trẻ của Hà Nội chỉ biết chịu trận. Lần lượt K’Thủa, Hoàng Thị Kim Quê và Nguyễn Thị Diễm Huỳnh ghi bàn giúp TP.HCM I thắng đậm 5-0.

Với chiến thắng này, TP.HCM I giữ vững ngôi đầu bảng với 12 điểm tuyệt đối. Sau 4 trận, đội bóng của HLV Kim Chi đã ghi 15 bàn và chỉ để thủng lưới 1 bàn. Đây là thành tích rất đáng nể của TP.HCM I sau khi họ mất đến 3 trụ cột vào tay Thái Nguyên T&T.

Ở trận đấu còn lại vào chiều nay, Phong Phú Hà Nam cũng có chiến thắng đậm trước nữ Sơn La bất chấp khởi đầu chật vật. Nữ Sơn La gây bất ngờ khi cầm chân đối thủ mạnh hơn họ rất nhiều với tỷ số 0-0 sau hiệp 1. Tuy nhiên, họ không thể đứng vững khi Phong Phú Hà Nam tăng tốc ở đầu hiệp 2.

Ngay ở phút 46, Tạ Thị Thủy đã ghi bàn mở tỷ số cho Phong Phú Hà Nam. Có bàn thắng khai thông bế tắc, Phong Phú Hà Nam dễ đá hơn hẳn. Họ ghi thêm 2 bàn ở phút 72 và 74 nhờ công Trần Thị Lan Anh và Lưu Hoàng Vân để ấn định chiến thắng 3-0.

Với kết quả này, Phong Phú Hà Nam tiếp tục nằm ở nhóm giữa bảng. Trong khi đó, nữ Sơn La đứng áp chót. Họ cùng Hà Nội II là 2 đội toàn thua từ đầu giải.

Bảng xếp hạng tạm thời

A Phi

Nguồn Tiền Phong: https://tienphong.vn/tphcm-i-tiep-tuc-thang-dam-giu-vung-ngoi-dau-bang-giai-bong-da-nu-vdqg-2024-post1637823.tpo