Top mẫu xe ý tưởng tốt nhất năm 2023

Dưới đây là những mẫu xe ý tưởng tốt nhất năm 2023 về mặt thiết kế, công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất.

BMW Concept Touring Coupe

 Là một trong những mẫu xe ý tưởng hoang dã nhất từng được sản xuất. Ảnh: Carbuzz.

Là một trong những mẫu xe ý tưởng hoang dã nhất từng được sản xuất. Ảnh: Carbuzz.

Là một trong những mẫu xe ý tưởng hoang dã nhất từng được sản xuất, Z3 M Coupe có hình dáng to lớn được yêu thích. BMW đã ra mắt mẫu concept độc nhất vô nhị này dựa trên Z4 Roadster tại Concorso d'Eleganza Villa d 'Este 2023.

Chiếc coupe được sơn một loại sơn độc đáo mang tên Sparkling Lario với các mảng kính màu xanh lam tương phản tuyệt vời với màu vàng trên bánh xe và các chi tiết trang trí.

Nội thất được bọc toàn bộ bằng da sang trọng với hai tông màu Xám nhạt trên bảng điều khiển và cửa trên và màu nâu Saddle với những đường khâu táo bạo. Xe có động cơ sáu xi-lanh phổ biến của thương hiệu.

Mercedes-Benz Vision One-Eleven

 Mẫu xe ý tưởng này lấy cảm hứng từ những chiếc xe thử nghiệm C 111. Ảnh: Carbuzz.

Mẫu xe ý tưởng này lấy cảm hứng từ những chiếc xe thử nghiệm C 111. Ảnh: Carbuzz.

Mẫu xe ý tưởng này lấy cảm hứng từ những chiếc xe thử nghiệm C 111 mà Mercedes chế tạo vào những năm 1960 và 1970, nó vừa cổ điển vừa hiện đại.

Mẫu xe ý tưởng Vision One-Eleven được sơn màu cam đồng đậm và có hệ thống đèn LED nổi bật khiến Hyundai Ioniq 5 phải ghen tị.

Những nét tương lai xuất hiện ở nội thất, nơi cách phối màu hào nhoáng và nhà kính lấy cảm hứng từ thời đại không gian khiến nó độc đáo và hấp dẫn.

Xe có hệ thống truyền động hoàn toàn bằng điện, với động cơ hướng trục YASA mới và pin làm mát bằng chất lỏng hứa hẹn hiệu suất đáng kinh ngạc.

Toyota FT-Se

 FT-Se là mẫu xe ý tưởng được nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Carbuzz.

FT-Se là mẫu xe ý tưởng được nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh: Carbuzz.

FT-Se là mẫu xe ý tưởng được nhiều người ngưỡng mộ. Nó có màu cam là chiếc xe thể thao góc cạnh. Bên cạnh vẻ ngoài nổi bật, nó còn có nội thất màu xanh và xám đặc trưng hiện đại-tương lai với vô lăng có bề mặt tổ ong màu xanh độc đáo.

Mẫu xe ý tưởng này có một hệ thống truyền động hoàn toàn bằng điện và sẽ sử dụng công nghệ pin thể rắn của công ty hứa hẹn cho phạm vi hoạt động hơn 500 dặm (800 km).

Công ty đã có kế hoạch đưa nó ra thị trường dưới dạng mô hình sản xuất vào năm 2027.

Mazda Iconic SP

 Mẫu xe ý tưởng này cũng được tiết lộ tại Japan Mobility Show 2023. Ảnh: Carbuzz.

Mẫu xe ý tưởng này cũng được tiết lộ tại Japan Mobility Show 2023. Ảnh: Carbuzz.

Mẫu xe ý tưởng này cũng được tiết lộ tại Japan Mobility Show 2023, nó được lấy nguồn cảm hứng từ những chiếc xe thể thao của thương hiệu với ngôn ngữ thiết kế KODO hiện tại.

Nó có kiểu dáng đẹp và bắt mắt. Nó còn tuyệt vời hơn nhờ hệ thống truyền động hybrid quay. Mẫu xe ý tưởng này có động cơ điện và động cơ quay kết hợp để tạo ra công suất 365 mã lực trong một chiếc xe chỉ nặng dưới 3.200 lbs.

Nó sẽ dài hơn RX-8 nhưng chiều dài cơ sở của nó ngắn hơn và được hưởng lợi từ việc phân bổ trọng lượng hoàn hảo 50:50 và nó còn có cửa bướm cũng như nội thất tuyệt đẹp.

Porsche MisonX

 Mẫu xe ý tưởng này nổi bật, tuyệt đẹp và có màu nâu. Ảnh: Carbuzz.

Mẫu xe ý tưởng này nổi bật, tuyệt đẹp và có màu nâu. Ảnh: Carbuzz.

Mẫu xe ý tưởng này nổi bật, tuyệt đẹp và có màu nâu. Nó là một chiếc hypercar mới. Chiếc xe này là sự kết hợp hoàn hảo giữa xe thể thao và sự sang trọng, do đó có màu sơn Rocket Metal độc đáo và nội thất bọc da sang trọng.

Mẫu xe ý tưởng này chạy hoàn toàn bằng điện và sử dụng kiến trúc 900 volt. Nó sẽ là chiếc xe nhanh nhất hoàn toàn và tự hào với tỷ lệ công suất 1:1.

VolkswagenDI. GTI

 Đó là mẫu xe ý tưởng chạy điện. Ảnh: Carbuzz.

Đó là mẫu xe ý tưởng chạy điện. Ảnh: Carbuzz.

Đó là mẫu xe ý tưởng chạy điện và sẽ tiếp tục chỉ có hệ dẫn động FWD. Thậm chí, thương hiệu đang có kế hoạch mang theo khóa trục trước nổi tiếng khi di chuyển.

Mẫu ý tưởng này sẽ giữ nguyên công thức cổ điển của chiếc hatchback. Hiện công ty đang cân nhắc bổ sung bố cục màn hình và âm thanh động cơ để bắt chước GTI của những năm trước. Phiên bản sản xuất đã được xác nhận sẽ ra mắt vào năm 2026.

Toyota Tacoma X-Runner

 Mẫu xe ý tưởng này được ra mắt tại SEMA. Ảnh: Carbuzz.

Mẫu xe ý tưởng này được ra mắt tại SEMA. Ảnh: Carbuzz.

Tacoma X-Runner là một mẫu xe ý tưởng quá ngầu và có thể được đưa vào sản xuất.

Mẫu xe ý tưởng này được ra mắt tại SEMA. X-Runner có hệ thống truyền động mạnh, trục sau vững chắc của Tundra với tỷ số truyền động cuối cùng là 4,30: 1 và khóa vi sai. Mẫu xe ý tưởng còn có hệ thống treo khí nén với lò xo cứng và giảm xóc Bilstein.

Bộ body kit của mẫu xe ý tưởng hiện đại hoàn hảo với mui xe đồ sộ, bánh xe TRD 21 inch màu đen, sơn thân xe Speedway Blue và thậm chí cả ống xả bên hông.

PHƯƠNG LÊ

Theo Carbuzz

Nguồn PLO: https://plo.vn/top-mau-xe-y-tuong-tot-nhat-nam-2023-post769126.html