Top 5 cung hoàng đạo dễ rơi vào chuyện ngoại tình?

Những cung hoàng đạo này lúc nào cũng theo đuổi những thứ không thuộc về mình...

Cự Giải ((21/6 - 22/7)

Cự Giải là nằm số 1 cung hoàng đạo dễ ngoại tình nhất, dù cho họ là con người coi trọng gia đình, ngoài ông ba, cha mẹ, họ đối xử với nửa kia của mình cũng cực kỳ tốt, lúc nào cũng lo lắng chu toàn.

Thế nhưng ưu điểm này lại cũng chính là khuyết điểm lớn nhất của họ, ấy là bởi ngoài người nhà ra, họ cũng đối xử tốt với tất cả những đối tượng khác giới xung quanh mình nữa.

Những hành động quan tâm ấy dù chỉ là vô ý thôi nhưng khiến người ngoài rất ấn tượng, thậm chí sinh ra hảo cảm với họ.

Theo mật ngữ 12 chòm sao, đây chính là nguyên nhân khiến cung hoàng đạo này có rất nhiều đào hoa dữ, dễ khiến người khác hiểu lầm, mà cứ về lâu về dài như vậy, ngoại tình cũng là một việc khó có thể tránh được.

Song Tử (21/5 - 21/6)

Những người thuộc cung Song Tử này thích xê dịch, đến những vùng đất mới để khám phá, trải nghiệm những điều mới mẻ. Song Tử sẽ cảm thấy nhàm chán và khó chịu khi bị ràng buộc, ở một chỗ.

Ham chơi chính là một trong những đặc trưng của những người sinh ra dưới chòm sao Song Tử. Họ dễ vướng vào một mối quan hệ ngoài luồng và coi đó như một cuộc dạo chơi, sẽ rời đi khi không còn thấy hứng thú.

Những điều mới lạ luôn tạo cảm hứng cho Song Tử. Vì những điều này mà Song Tử là cung hoàng đạo có khả năng ngoại tình cao nhất. Tuy nhiên, xét ở một khía cạnh khác thì đây cũng là cung hoàng đạo biết trách nhiệm, chăm sóc cho gia đình khi đã tìm được một người bạn đời vừa ý.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Bạch dương ưa thể thao và di chuyển không ngừng và nếu bạn không thể theo kịp họ, họ sẽ có khuynh hướng tìm cái mới. Họ cũng có một cái tôi mạnh mẽ và luôn thích sự chú ý, vì vậy họ thích chinh phục những điều mới mẻ và thú vị. Điều này dễ dẫn đến những cuộc tình ngoài luồng.

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Giống như Bạch Dương, Sư Tử luôn sống cháy hết mình. Thêm nữa, họ luôn muốn là trung tâm của sự chú ý và đứng đầu trong tất cả mọi thứ họ làm - đó là lý do những người Sư Tử có tiếng quyến rũ. Sư Tử được coi là biểu tượng tình dục mạnh mẽ, thu hút như nam châm. Họ có thể cảm thấy tự do để thưởng thức việc ngoại tình và sự độc tôn của mình.

Giữ Sư Tử của bạn bằng cách giúp họ được hài lòng trong cuộc sống lẫn chuyện chăn gối.

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Song Ngư giàu trí tưởng tượng luôn nghĩ về một tình yêu định mệnh và bất tử. Chính ham muốn về tình yêu kỳ diệu này cuối cùng có thể khiến họ không hài lòng với mối quan hệ.

Nằm trong số cung hoàng đạo dễ ngoại tình nhất, họ rất thích tận hưởng bầu không khí mập mờ như vậy, họ cảm thấy việc này thú vị hơn, mang lại cho họ nhiều cảm xúc hơn việc có một người yêu cố định.

*Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Lễ hội Nhật Bản nghìn năm bị xóa sổ

Tường Vy (t/h)

Nguồn GĐ&XH: https://giadinh.suckhoedoisong.vn/top-5-cung-hoang-dao-de-roi-vao-chuyen-ngoai-tinh-172240223164546078.htm