Tổ chức sinh nhật lãng mạn cho Tóc Tiên, Hoàng Touliver nhận lại 'quà' đặc biệt

Trên trang cá nhân, Tóc Tiên khiến netizen cười ngất khi chia sẻ về những kỷ niệm 'không mấy êm đềm' trong ngày sinh nhật của bản thân.

Để đón tuổi mới, Touliver và Tóc Tiên cùng nhau tận hưởng không gian riêng ở Đà Lạt. Không chỉ thế, ông xã của giọng ca Có Ai Thương Em Như Anh còn tổ chức một bữa tiệc lãng mạn để mừng sinh nhật cho cô. Tuy nhiên, không may, buổi tiệc này đã khiến cả hai... trúng thực.

Sau "kiếp nạn" trên, giọng ca Ngày Mai cũng cập nhật trạng thái trên mạng xã hội. Theo chia sẻ, cơn trúng thực đã khiến Tóc Tiên rơi vào tình trạng rã rời nhưng khi khỏe lại, bà xã Touliver liền đi tập thể dục trở lại.

Nên duyên sau khi kết hợp cùng nhau ở chương trình The Remix, Tóc Tiên và Hoàng Touliver về chung nhà năm 2020. Đám cưới bí mật của cả hai diễn ra ở Đà Lạt và được chứng kiến bởi những bạn bè thân thiết. Sau 4 năm kết hôn, cuộc sống hôn nhân của cặp đôi Tiên - Tou khiến nhiều khán giả ngưỡng mộ.

Cả hai thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc trên mạng xã hội.

Hưng Lợi - Ảnh: Tổng hợp

Nguồn HHT: https://hoahoctro.tienphong.vn/to-chuc-sinh-nhat-lang-man-cho-toc-tien-hoang-touliver-nhan-lai-qua-dac-biet-post1636836.tpo