Tỉnh đoàn Tây Ninh tổ chức chương trình tháng 3 biên giới tại xã Tân Hà

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024–2029 và các hoạt động hưởng ứng tháng Thanh niên, tháng 3 biên giới và Phong trào Tôi yêu Tổ quốc tôi năm 2024.

Đoàn tặng quà cho các gia đình nghèo

Đoàn tặng quà cho các gia đình nghèo

Chiều 29.3, tại xã Tân Hà, Tỉnh đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam 2 tỉnh Đồng Nai và Tây Ninh phối hợp tổ chức các hoạt động Tháng ba biên giới. Đến dự có anh Nguyễn Hiếu Trung- Phó Bí thư Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Đồng Nai; anh Trần Đăng Tiến- Phó Bí thư Tỉnh đoàn Tây Ninh.

Chương trình Tháng ba biên giới là hoạt động thường niên của tuổi trẻ hướng về nơi biên cương Tổ quốc, qua đó chăm lo cho người dân và thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, các cựu chiến binh, gia đình chính sách, người có uy tín trong đồng bào các dân tộc; triển khai các công trình, phần việc thanh niên tham gia bảo vệ an ninh - quốc phòng và phát triển kinh tế - xã hội tại các địa bàn biên giới…

Trao tặng học bổng cho các em học sinh

Trao tặng học bổng cho các em học sinh

Theo đó, trong chương trình Tháng 3 biên giới tại xã Tân Hà các đơn vị đã trao tặng 1 tuyến đường ánh sáng biên cương gồm 40 bóng đèn năng lượng mặt trời và 100 lá cờ Tổ quốc; trao bảng tượng trưng 50 phần quà; 800 cuốn tập và 50 áo thể thao; trao tặng 50 phần quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn; 15 suất học bổng cho học sinh nghèo.

Chí Thành

Nguồn Tây Ninh: https://baotayninh.vn/tinh-doan-tay-ninh-to-chuc-chuong-trinh-thang-3-bien-gioi-tai-xa-tan-ha-a170819.html