'Tình cũ' Quỳnh Kool lộ diện đẹp như tổng tài, B Trần - Việt Anh cũng không đỉnh bằng

Sao nam Vbiz từng được 'đẩy thuyền' nhiệt tình với Quỳnh Kool gây sốt vì quá bảnh bao.

Khôi Trần là một trong những sao nam được yêu thích trong phim giờ vàng Chúng Ta Của 8 Năm Sau. Vào vai chàng tổng tài theo đuổi nữ chính Quỳnh Kool, Khôi Trần khiến hội chị em bấn loạn bởi vẻ ngoài phong độ, diễn xuất tròn trịa. Dù đã “xả vai” tổng tài nhưng hình ảnh mới nhất của “tình cũ” Quỳnh Kool vẫn khiến công chúng đứng ngồi không yên.

Hình ảnh mới của diễn viên Khôi Trần gây sốt.

Trên trang cá nhân, Khôi Trần đăng ảnh diện sơ mi trắng cực đẹp. Sao nam Chúng Ta Của 8 Năm Sau gây chú ý bởi gương mặt đẹp với các đường nét sắc sảo, không góc chết.

Kèm theo bức ảnh là dòng chú thích hài hước: “Ngày xưa không giàu nhưng không buồn. Bây giờ không giàu nhưng buồn”. Tại phần bình luận, nam diễn viên được khen vì vẻ ngoài bảnh bao, có khán giả còn so sánh anh với Hyun Bin, sao nam hạng A xứ Hàn.

So với dàn sao nam đình đám Vbiz như B Trần, Việt Anh hay Hà Việt Dũng, vẻ ngoài của Khôi Trần được khen không kém cạnh đồng nghiệp. Bên cạnh những bình luận của khán giả, diễn viên Mạnh Trường cùng nhiều đồng nghiệp trong ngành cũng tràn vào góp vui trong bài đăng của “tình cũ” Quỳnh Kool.

Khôi Trần sinh năm 1984, quê Khánh Hòa, sở hữu chiều cao 1m80 lý tưởng. Nam diễn viên đã trải qua 4 mối tình, hiện vẫn độc thân vui tính ở tuổi 40. Anh từng được ghép đôi với Quỳnh Kool và nhiều sao nữ đình đám trong giới, nhưng chưa lần nào lên tiếng xác nhận. Đáng chú ý, nam diễn viên nổi tiếng với tình bạn đẹp kéo dài nhiều năm với ngọc nữ Tăng Thanh Hà.

Khôi Trần từng được "đẩy thuyền" nhiệt tình với Quỳnh Kool.

Tôn Nghệ Trân

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/dien-anh/tinh-cu-quynh-kool-dep-nhu-tong-tai-viet-anh-chua-chac-dep-bang-202405131407020931.html