Tìm hiểu về địa chỉ cắt kính cận uy tín tại Bến Tre

Tại Bến Tre, địa chỉ cắt kính cận uy tín luôn là mối quan tâm của mọi người vì đây là vật dụng rất quan trọng đối với đôi mắt. Được sự thăm khám khúc xạ trực tiếp từ ThS.BS Lữ Bảo Minh, phòng khám chuyên khoa mắt BS Bảo Minh tại Bến Tre đã đạt chứng nhận Best Quality Optical Stores in Viet Nam.

Để có được cặp kính phù hợp với đôi mắt, việc đo khám khúc xạ chính xác rất quan trọng. Việc thăm khám sẽ được thực hiện theo quy trình tóm tắt như sau:

Đo khúc xạ để cắt kính cận

Đầu tiên là đo thị lực để xác định khả năng hiện tại của mắt. Kiểm tra độ kính cũ xem còn phù hợp hay không. Sau đó, bạn được đo mắt bằng máy tự động Visuref từ hãng Zeiss Đức, thử kính bằng mặt nạ thử Zeiss Visuphor và kiểm tra lại bằng phương pháp đo khúc xạ khách quan Skiascopy. Các trường hợp cần thiết sẽ được khám khúc xạ liệt điều tiết.

Gợi ý lựa chọn tròng và gọng kính cận tại Bến Tre

Trên thị trường có rất nhiều loại tròng với tính năng, chất lượng và giá khác nhau. Sau đây là một vài hãng tròng kính lớn và có lịch sử lâu đời mà bạn nên tham khảo:

Tròng kính Essilor từ Pháp: đây là hãng tròng kính lớn trên thế giới và đã có mặt tại Việt Nam và được phân phối chính hãng tại phòng khám Bs Bảo Minh, Bến Tre. Bạn có thể dễ dàng tìm được thông tin chính thức trên website của hãng. Essilor có các dòng tròng kính phổ biến như: đơn tròng Crizal, tròng đổi màu Transitions, Eyezen, đa tròng Varilux.

Tròng kính Zeiss từ Đức: Zeiss cũng là hãng có lịch sử lâu đời trong lĩnh vực quang học. Tại Bến Tre, phòng khám mắt Bs Bảo Minh là đơn vị phân phối chính thức. Zeiss có các dòng như: DuraVision, Photofusion, Smartlife, Drivesafe....

Tùy theo độ khúc xạ và nhu cầu mà bạn lựa chọn các loại tròng phù hợp. Ví dụ, nếu cận độ cao, bạn có thể chọn các loại tròng chiết suất cao để kính mỏng và nhẹ hơn. Nếu thường xuyên bị chói khi ra nắng, bạn có thể chọn các loại tròng kính đổi màu.

Phòng khám đã được chứng nhận phân phối gọng chính hãng, và trên sản phẩm đều có tem đầy đủ nên người dùng yên tâm về nguồn gốc xuất xứ. Chất liệu làm nên gọng kính là điều đáng quan tâm vì một phần càng kính sẽ tiếp xúc với vùng tai và vùng trên tai trong suốt quá trình đeo kính. Chất liệu thân thiện sẽ làm da vùng tai không bị kích ứng gây dị ứng da, ngứa…. Lựa chọn gọng kính cũng cần quan tâm đến độ khúc xạ. Ví dụ, kính lão nhìn gần thì nên chọn gọng nhỏ vừa phải, cận độ cao thì cũng nên chọn gọng nhỏ để khi cắt tròng vào sẽ được mỏng hơn.

Phòng khám cung cấp đa dạng các thương hiệu gọng kính cao cấp như Gucci, Dolce & Gabbana, Versace,…. với chất liệu thân thiện, đảm bảo sự thoải mái và phù hợp với mọi độ khúc xạ.

Hiện phòng khám mắt tại Bến Tre có đa dạng sản phẩm gọng mắt kính cao cấp: Versace, Furla, Parim... Năm 2023, nơi đây đã đạt chứng nhận "Best Quality Optical Stores in Viet Nam" do Essilor trao.

Phòng khám chuyên khoa mắt BS. Bảo Minh

Địa chỉ: 35C đại lộ Đồng Khởi, phường Phú Khương, TP. Bến Tre, tỉnh Bến Tre

Số điện thoại: 0798608686

Fanpage: https://facebook.com/phongkhammatbsminh

Website: https://phongkhammatbsminh.com

PV

Nguồn SK&ĐS: https://suckhoedoisong.vn/tim-hieu-ve-dia-chi-cat-kinh-can-uy-tin-tai-ben-tre-169240319173051985.htm