Tìm con trai 'mất tích' 22 ngày: Mẹ trẻ khóc ngất, không đêm nào ngủ được

Bị mẹ gặng hỏi về vết trầy xước trên tay, nam sinh lớp 7 đạp xe bỏ nhà ra đi, đến nay đã hơn 20 ngày, gia đình tìm kiếm khắp nơi nhưng vẫn chưa thấy bé.

Ngày 19/4, theo báo Công an TPHCM, Công an phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, TPHCM xác nhận, đơn vị đã tiếp nhận trình báo của gia đình cháu N.T.Hải Đ (13 tuổi) bỏ nhà đi hơn 20 ngày.

Chị Dung nhiều ngày qua chạy khắp nơi tìm kiếm, ngóng thông tin về H.Đ..

Chị Dung nhiều ngày qua chạy khắp nơi tìm kiếm, ngóng thông tin về H.Đ..

Chị Dung (36 tuổi, ngụ đường số 8, phường Bình Hưng Hòa B, quận Bình Tân, mẹ Đ) cho biết, Đ đang học lớp 7 tại một trường THCS trên địa bàn quận Bình Tân.

Theo trình báo của bà Dung, trưa 28/3, bà thấy con trai N.T.H.Đ. (13 tuổi, học sinh lớp 7) từ trường học trở về nhà, trên tay có vết trầy xước nên bà gặng hỏi, nói lớn tiếng...

Sau đó, chị Dung yêu cầu con nghỉ học buổi chiều nhưng cháu Đ. không đồng ý. Trong lúc mẹ lên gác, cháu Đ. lấy xe đạp, bỏ đi khỏi nhà.

Trên Dân trí thông tin, không thấy con trai trở về, gia đình chị Dung tìm kiếm nhiều nơi nhưng 22 ngày trôi qua chưa có kết quả. Gia đình cũng liên hệ với nhà trường nơi Đ đang học cũng như các bạn học cũ của Đ (tại quận Bình Thạnh - nơi gia đình sinh sống trước đó) nhưng vẫn không có thông tin gì về Đ.

Thông tin về cháu Đ

Thông tin về cháu Đ

Đến nay, đã 22 ngày trôi qua, thông tin về Đ vẫn bặt vô âm tín khiến gia đình vô cùng lo lắng.

Quệt tay lau nước mắt, chị Dung cho hay, Đ là con trai một trong nhà. Việc chị la mắng con không phải là ghét bỏ mà muốn dạy dỗ bé nên người. Từ ngày bé bỏ đi đến nay, chị không đêm nào chợp mắt được.

"Tôi rất thương và lo lắng cho con, không biết cháu đang ở đâu, có an toàn không. Tôi chỉ mong con đọc được những dòng này và trở về với gia đình", chị Dung khóc rồi nói.

Ngày 18/4, khi tìm kiếm đến khu vực huyện Bình Chánh, gia đình chị Dung nghe chủ tiệm vá xe cho biết, khoảng 5 ngày trước có một bé trai ngoại hình tương tự đến đây bơm, sửa xe.

Sau đó, gia đình mở rộng tìm kiếm tại khu vực này nhưng không có kết quả. Trước đó, gia đình cũng được 1 người dân ở quận Bình Tân gọi điện cho biết có thấy cháu Đ ở công viên nhưng gia đình đến nơi thì không tìm thấy.

Mời độc giả theo dõi video trên giadinh.net.vn

Những món ăn quen thuộc mà bà bầu cần kiêng

K.N (th)

Nguồn GĐ&XH: http://giadinh.net.vn/tim-con-trai-mat-tich-22-ngay-me-tre-khoc-ngat-khong-dem-nao-ngu-duoc-172220420083415839.htm