TikToker Xe lăn Vlog xin lỗi

Sau 3,5 tháng tố bị đuổi khỏi quán phở gà tại Hà Nội, Tiktoker Vũ Minh Lâm (Xe lăn Vlog) viết lời xin lỗi trên trang cá nhân, mong được tha thứ.

Tiktoker Vũ Minh Lâm đến quán phở để xin lỗi chủ quán. Ảnh: Chụp màn hình.

Tối 27/4, Vũ Minh Lâm (Xe lăn Vlog) đăng clip và viết lời xin lỗi trên trang cá nhân. Đây là hoạt động đầu tiên của Tiktoker này sau 3,5 tháng khóa trang.

Theo đó, TikToker này thừa nhận sự "yếu kém và thiếu hiểu biết trong xử lý vấn đề", đồng thời mong sự tha thứ từ mọi người. Ngoài ra, trong video đăng tải, Lâm cho thấy cảnh đến quán phở gà Lâm tại Hà Nội để trực tiếp xin lỗi chủ quán.

Chỉ sau khoảng 2 tiếng đăng tải, bài viết của Lâm nhận được hơn 1,4 nghìn lượt tương tác và hàng trăm bình luận trái chiều.

Tiktoker Vũ Minh Lâm đăng bài xin lỗi trên trang cá nhân tối 27/4.

Trước đó, Tiktoker Vũ Minh Lâm chia sẻ lên mạng xã hội câu chuyện "bị đuổi khỏi quán phở vì ngồi xe lăn". Lâm cho biết ngày 12/1, anh cùng bạn gái đến quán phở gà Lâm ở Hà Nội. Khi người bạn gái nhờ nhân viên bê anh cùng xe lên bậc tam cấp đã bị từ chối với câu trả lời "quán em không có nhân viên để khiêng người như anh".

Ngoài ra, Lâm còn cho biết người chủ quán phở "đứng phắt dậy, mắng nhân viên 'ai nhận cái ngữ này vào đây ăn?'; 'không bán được, đã thế thì tôi đứng'…".

Bài đăng nêu trên gây "bão mạng" với hàng loạt bình luận nghi ngờ về tính chân thực.

Ngày 15/1, trả lời VTC News, đại diện Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) Hà Nội xác nhận đơn vị vào cuộc xác minh thông tin do Tiktoker Vũ Minh Lâm đăng tải.

Đến ngày 28/3, tại họp báo quý I của UBND TP Hà Nội, Phó Giám đốc Sở TT&TT Hà Nội Nguyễn Thị Mai Hương cho biết sau khi nắm thông tin về vụ việc, đại diện Sở đã làm việc trực tiếp với chủ quán phở Lâm.

Hình ảnh đính kèm bài đăng tố bị đuổi khỏi quán phở gây tranh cãi trên mạng xã hội. Ảnh: Vũ Minh Lâm.

Ngoài ra, vào ngày 18/1, Sở đã mời Vũ Minh Lâm lên làm việc. Tuy nhiên, khi đang làm việc được nửa buổi, người này lấy lý do sức khỏe không đảm bảo, không ký biên bản làm việc và xin phép dời buổi làm việc vào lúc khác.

Sau đó, dù Sở phối hợp với công an địa phương gửi giấy mời đến Lâm 3 lần, anh vẫn không quay lại làm việc.

"Cho đến thời điểm hiện tại, Thanh tra Sở TT&TT chưa có cơ hội trao đổi trực tiếp, do đó chưa thể đưa ra kết luận về hành vi vi phạm của TikToker Vũ Minh Lâm", bà Hương thông báo trong cuộc họp báo vào cuối tháng 3.

Sau sự việc ồn ào kéo dài, Lâm xóa bài viết bị đuổi khỏi quán phở, đồng thời khóa trang cá nhân cho đến ngày 27/4.

Minh Vũ

Nguồn Znews: https://lifestyle.znews.vn/tiktoker-xe-lan-vlog-xin-loi-post1472783.html