TikTok và hãng truyền thông Candle Media đạt thỏa thuận sáng tạo nội dung

TikTok và hãng truyền thông Candle Media đã thiết lập quan hệ đối tác chiến lược nhằm quy tụ những người sáng tạo để xây dựng nội dung trên nền tảng mạng xã hội đang bùng nổ này.

Về cơ bản, Hello Sunshine của Reese Witherspoon (được Candle Media mua lại vào năm 2021) sẽ giúp nâng tầm các nhà sáng tạo sử dụng hashtag #BookTok. Các tác giả sẽ có thể nhận được hỗ trợ phát triển các dự án phim, TV và âm thanh.

 Logo Tiktok. Ảnh: Reuters

Logo Tiktok. Ảnh: Reuters

Kevin Mayer & Tom Staggs, đồng sáng lập và đồng giám đốc điều hành của Candle Media cho biết: “TikTok tiếp tục phát triển bùng nổ và trở thành một nền tảng quan trọng để kể chuyện và tiếp thị. Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với nhóm TikTok để tạo ra nội dung hấp dẫn có thương hiệu và để Hello Sunshine tỏa sáng cộng đồng #BookTok đang phát triển mạnh, nơi có một thế hệ người kể chuyện mới”.

Cộng đồng #BookTok là một cộng đồng lớn trong hệ sinh thái TikTok tổng thể, thẻ hashtag và nội dung liên quan này đã đạt được hơn 147 tỷ lượt xem cho đến nay. Nhiều tác giả độc lập sử dụng nó như một công cụ để xây dựng thương hiệu của họ.

Witherspoon cho biết: “Chúng tôi rất vui khi được hợp tác với TikTok và cộng đồng #BookTok để mở rộng sáng kiến LitUp của chúng tôi, nơi chúng tôi sẽ làm việc cùng nhau để tiếp tục xác định, nâng tầm những người kể chuyện và đưa câu chuyện của họ vào cuộc sống”.

Là một phần của mối quan hệ đối tác mới này, TikTok sẽ tài trợ cho Chương trình Học bổng Viết lách LitUp kể trên của Hello Sunshine.

Nicole Iacopetti, trưởng bộ phận nội dung toàn cầu của TikTok cho biết: “Chúng tôi luôn tìm kiếm những cách mới để hỗ trợ sự thành công và phát triển của cộng đồng người sáng tạo của mình, cả trên và ngoài nền tảng... Chúng tôi mong chờ tương lai của chương trình này và những người kể chuyện mới mạnh mẽ này”.

Mai Anh (theo Reuters)

Nguồn Công Luận: https://congluan.vn/tiktok-va-hang-truyen-thong-candle-media-dat-thoa-thuan-sang-tao-noi-dung-post252575.html