Tiêu chí khi đặt in hộp quà tặng đẹp, chất lượng cao

Các tiêu chí khi đặt in hộp quà tặng là rất cần thiết. Bởi nó không chỉ thể hiện thành ý người tặng mà còn thể hiện sự chuyên nghiệp của xưởng in.

Để có được một set quà tặng đẹp mắt thì tiêu chí khi đặt in hộp quà tặng là cực kỳ cần thiết. Vậy những tiêu chí in ấn hộp quà hiện nay là gì? Đơn vị nào in hộp quà tặng Hà Nội uy tín, chất lượng nhất. Cùng In Đức Thành tìm hiểu thông tin chi tiết qua bài viết sau đây nhé!

Ý nghĩa của hộp quà đẹp

Quà tặng không những được sử dụng trong các dịp đám cưới, sinh nhật, chúc mừng khai trương, lễ kỷ niệm mà ngày nay các doanh nghiệp cũng sử dụng. Hộp quà tặng thường thấy trong các dịp trang trọng, tặng đối tác hoặc tặng cho các sếp. Một hộp quà đẹp không chỉ chứa đựng vật được tặng mà còn làm cho món quà trở nên sang trọng và lịch sự hơn.

 Hộp quà đẹp và chỉn chu giúp nâng tầm ý nghĩa của món quà

Hộp quà đẹp và chỉn chu giúp nâng tầm ý nghĩa của món quà

Ý nghĩa của hộp quà rất quan trọng nên nó thường được làm từ những nguyên liệu chắc chắn và bền đẹp. Chính vì được sản xuất từ những nguyên liệu tốt, quy trình gia công kỹ càng, kiểu dáng đẹp mắt cho nên giá thành của hộp cũng sẽ cao hơn hẳn so với những hộp trôi nổi trên thị trường.

Tiêu chí khi đặt in hộp quà tặng đẹp, chất lượng

Dưới đây là 5 tiêu chí bạn đọc cần tham khảo trước khi đặt in hộp quà tặng đẹp, chất lượng.

Chất liệu giấy in

Tùy thuộc vào tính chất sản phẩm bên trong mà bạn sẽ sử dụng loại giấy nào phù hợp cũng như in hộp giấy sao cho hợp lý, đem lại chất lượng cao nhất.

Giấy duplex

Giấy Duplex sở hữu một mặt trắng, nhẵn mịn giống với giấy Briston, mặt còn lại sẽ có màu sẫm hơn các loại giấy màu dùng cho mặt trong của hộp. Định lượng giấy sẽ cao hơn giấy Bristol, trung bình là 300 g/m2.

 Giấy Duplex luôn được ưu tiên lựa chọn để in ấn hộp carton đòi hỏi kích thước.

Giấy Duplex luôn được ưu tiên lựa chọn để in ấn hộp carton đòi hỏi kích thước.

Giấy kraft

Giấy Kraft làm từ bột giấy hóa học của cây gỗ mềm, đã trải qua quy trình biến đổi. Vì thế, loại giấy này cực kỳ thân thiện với môi trường, dễ sử dụng, có thể tái chế. Giấy Kraft có đặc tính mềm và hơi cứng, độ bền dai, xé nhanh, bám màu tốt. Định lượng giấy trung bình thường 60gsm đến 300gsm, giấy có màu nâu hoặc trắng.

 Giấy kraft cũng thường được sử dụng để in hộp quà

Giấy kraft cũng thường được sử dụng để in hộp quà

Giấy mỹ thuật

Giấy mỹ thuật được sử dụng trong công nghệ in ấn với nhiều đặc điểm nổi bật: phong phú về mẫu mã, kiểu dáng, màu sắc, đường gân. Đây là chất liệu rất phổ biến khi sử dụng để đóng gói quà tặng.

Công nghệ in

Công nghệ in OFFSET: Đây là công nghệ dùng máy in hiện đại, phun mực lên tấm offset (tấm cao su) để có được hình ảnh lên bề mặt cần in.

Ưu điểm: Chất lượng hình ảnh cao, sắc nét, sạch đẹp, không bị nhòe do lớp cao su phủ đều trên bề mặt. Các bản in có thể giữ mực lâu hơn, tạo điều kiện in ấn các sản phẩm nhanh chóng và có thể ứng dụng công nghệ in offset trên những bề mặt khác nhau như kim loại, vải, gỗ,...

Công nghệ in FLEXO: là phương pháp in trực tiếp với bản in được làm từ nhựa và mực in được cung cấp cho bản in bằng trục kim loại anilox.

Ưu điểm: mực thấm nhanh và không phai màu. Độ bám mực tốt với giá thành thấp và có thể in trên nhiều các chất liệu khác nhau như giấy, polymer, vải,... Sản phẩm in có màu sắc đồng nhất, lên màu giống với bản đã thiết kế.

Thiết kế mẫu in hộp quà tặng

Tiêu chí khi đặt in hộp quà tặng đó là họa tiết trên các mẫu in. Hình ảnh trên hộp cần được chú ý sao cho phù hợp với ngành hàng và tạo được điểm độc đáo, khác biệt. Doanh nghiệp nên lựa chọn thiết kế hài hòa giữa màu sắc và bố cục. Tránh các họa tiết rườm rà, rối mắt khiến khách hàng sinh ra cảm giác khó chịu.

Hộp quà tặng ngày nay sở hữu nhiều kích cỡ to nhỏ, hình dáng chữ nhật, nắp gập, nắp trượt, cài khuy,... Các doanh nghiệp có thể cân nhắc món đồ đựng bên trong để chọn lựa kiểu dáng phù hợp.

Màu sắc

Màu sắc chủ đạo trên mẫu in hộp quà sẽ phụ thuộc vào màu sắc thương hiệu với tông màu chủ đạo của doanh nghiệp. Sự kết hợp màu sắc độc đáo sẽ đánh trúng vào tâm lý khách hàng, tạo nên những ấn tượng đầu tiên vô cùng tốt. Điều này sẽ giúp khách hàng ghi nhớ thương hiệu dễ dàng hơn.

Font chữ

Tiêu chí khi đặt in hộp quà tặng đó là thông tin trên hộp phải rõ ràng, đầy đủ chi tiết. Doanh nghiệp cần lựa chọn font chữ đơn giản, dễ đọc để khách hàng tránh đọc sai hay hiểu nhầm. Quan trọng nhất là font không bị lỗi chính tả. Vì điều này sẽ ảnh hưởng đến sự chuyên nghiệp của doanh nghiệp bạn.

In Đức Thành - đơn vị in hộp quà tặng chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội

Là một doanh nghiệp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong việc in hộp quà tặng Hà Nội, In Đức Thành được ra đời để phục vụ, hỗ trợ, thỏa mãn tối đa các nhu cầu về in ấn của quý khách hàng. Chúng tôi không ngừng nâng cao, đổi mới, hoàn thiện mình về nguồn nhân lực, công nghệ, và chất lượng với mong muốn mang đến một dịch vụ in ấn tốt nhất tới quý khách hàng.

 Xưởng in Đức Thành tại Hà Nội

Xưởng in Đức Thành tại Hà Nội

Đội ngũ nhân viên giỏi về chuyên môn với nhiều năm kinh nghiệm

Đội ngũ kỹ thuật của chúng tôi không những đông đảo về số lượng mà còn tăng dần về chất lượng. Hầu hết, kỹ thuật viên đều được đào tạo có chứng chỉ nghiệp vụ. Với hơn 5 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi không những giỏi về chuyên môn mà còn là những người thợ có tinh thần, trách nhiệm cao đối với khách hàng, luôn tư vấn, chăm sóc khách hàng tận tình.

Sử dụng công nghệ in ấn tiên tiến nhất thị trường

Để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, chúng tôi cũng luôn luôn cải tiến, phát triển mình. Hiện nay, doanh nghiệp chúng tôi đang sở hữu các thiết bị, công nghệ hiện đại, tân tiến cùng với hệ thống quản lý sản xuất khép kín có tính tự động hóa cao. Do đó, các sản phẩm của công ty được khách hàng đánh giá cao về chất lượng cũng như tiến độ thực hiện.

 In Đức Thành tự tin là đơn vị in hộp quà tặng Hà Nội chất lượng tốt nhất

In Đức Thành tự tin là đơn vị in hộp quà tặng Hà Nội chất lượng tốt nhất

Cam kết hoàn thành sản phẩm sớm nhất

In Đức Thành luôn coi trọng chữ "tín" đối với khách hàng. Vì vậy, chúng tôi xin cam kết hoàn thiện sản phẩm với chất lượng cao trong thời gian nhanh nhất theo đúng tiêu chí "nhanh nhưng phải đẹp, rẻ".

Cam kết giá cả cạnh tranh nhất

Sau chất lượng in ấn thì giá cả cũng là điều khách hàng quan tâm. Hiểu rõ điều này, chúng tôi đã có sự khảo sát giá cả kỹ lưỡng trên thị trường nhằm đưa ra được giá cả các dịch vụ một cách hợp lý, có tính chất cạnh tranh nhất.

Trên đây là những tiêu chí khi đặt in hộp quà tặng bạn đọc có thể tham khảo. Quà tặng là sự thể hiện của tấm chân tình, sự trao gửi yêu thương một cách hữu hiệu nhất. Vì thế món quà cũng nên được đặt trong những chiếc hộp quà tặng thật sang trọng cũng như thể hiện được tình cảm của người tặng. Để biết thêm thông tin về báo giá dịch vụ in ấn hộp quà tặng sang trọng và tỷ lệ chiết khấu đối với khách hàng thân thiết , xin hãy liên hệ với In Đức Thành theo số điện thoại 024.6682.6686.

CÔNG TY IN ĐỨC THÀNH

● Văn phòng Giao dịch: Số 11A ngách 49 / ngõ 64 Nguyễn Lương Bằng, P. Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội

● Cơ sở 1: Số 460B, phố Trần Quý Cáp, Văn Chương, Đống Đa, Hà Nội

● Cơ sở 2: Khu xưởng K02, Cuối ngõ 1 đường Tân Triều mới, xã Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

● Điện thoại: 024.6682.6686

● Email: support@inducthanh.com

● Website: https://inducthanh.com/

P.V

Nguồn Hà Tĩnh: https://baohatinh.vn/tieu-chi-khi-dat-in-hop-qua-tang-dep-chat-luong-cao-post266460.html