Tiếp tục lựa chọn hóa đơn may mắn trong quý I/2024

Chiều 16/5, Cục Thuế Phú Yên tổ chức chương trình lựa chọn 'Hóa đơn may mắn' quý I/2024.

Hội đồng giám sát bấm nút lựa chọn ngẫu nhiên hóa đơn may mắn. Ảnh: VIỆT AN

Hội đồng giám sát bấm nút lựa chọn ngẫu nhiên hóa đơn may mắn. Ảnh: VIỆT AN

Chương trình được thực hiện theo nguyên tắc lựa chọn ngẫu nhiên hóa đơn điện tử đã lập trong quý I/2024 của người nộp thuế do Cục Thuế tỉnh quản lý. Tại chương trình, Hội đồng giám sát đã bấm nút lựa chọn ngẫu nhiên hóa đơn may mắn trên cơ sở dữ liệu 172.213 hóa đơn điện tử có mã của cơ quan thuế; trong đó có 22.142 hóa đơn của người mua là cá nhân, hộ kinh doanh đủ điều kiện dự thưởng.

Kết quả, 1 giải nhất trị giá 5 triệu đồng đã thuộc về người mua là hộ kinh doanh Hoàng Ngọc; 3 giải nhì, mỗi giải trị giá 3 triệu đồng thuộc về các người mua là cửa hàng Chí Trực, hộ kinh doanh Lê Văn Lợi và hộ kinh doanh Lê Quốc Phong. Ngoài ra còn có 5 giải ba, mỗi giải trị giá 2 triệu đồng và 12 giải khuyến khích, mỗi giải trị giá 500.000 đồng.

Phát biểu tại chương trình, ông Công Văn Lãnh, Phó Cục trưởng Cục Thuế tỉnh Phú Yên khẳng định: Chương trình lựa chọn “Hóa đơn may mắn” có ý nghĩa thiết thực, góp phần tạo lập thói quen tiêu dùng văn minh, mua bán hàng hóa phải có hóa đơn, chứng từ hợp pháp nhằm bảo vệ quyền lợi cho người mua; đồng thời đảm bảo công bằng trong việc thực hiện chính sách thuế, chống thất thu thuế và mang lại nhiều lợi ích cho xã hội.

VIỆT AN

Nguồn Phú Yên: https://baophuyen.vn/82/316443/tiep-tuc-lua-chon-hoa-don-may-man-trong-quy-i-2024.html