Thúy Ngân gợi cảm với áo mỏng

Carpet Check điểm qua một số bộ trang phục nổi bật của các sao nữ trong tuần. Trong đó, Thúy Ngân tạo ấn tượng với áo mỏng, tuy vẫn còn thiếu sót ở khâu lựa chọn trang sức.

Chúng Huyền Thanh nổi bật với phong cách gothic trên thảm đỏ tuần qua. Chi tiết ren và bèo nhún tạo điểm nhấn cho tổng thể bộ trang phục. Phần corset ôm sát cơ thể giúp nữ người mẫu khoe được đường cong cơ thể. Carpet Check đánh giá cao lựa chọn găng tay vải sheer và vòng cổ dáng choker cùng charm kim loại, tất cả hoàn thiện tinh thần gothic của bộ trang phục. Lối trang điểm đậm và kiểu tóc cá tÍnh tô điểm cho gương mặt của cô thêm phần sắc sảo. Carpet Check đánh giá 9/10. Ảnh: FB Chúng Huyền Thanh.

Với nước da trắng mịn, Thúy Ngân được điểm cộng khi diện trang phục sở hữu sắc xanh ngọc tôn da. Thiết kế sở hữu chi tiết lớp lang cùng chất liệu mỏng nhẹ tạo cảm giác thoải mái nhưng không kém phần gợi cảm cho người mặc. Tuy nhiên, với phần cổ áo rộng và tay áo dáng lở, nữ diễn viên nên chuẩn bị thêm trang sức để tạo điểm nhấn, tránh cảm giác trống trải cho tổng thể trang phục. Kiểu tóc và lối trang điểm tôn lên nét đẹp nữ tính nhưng vẫn chưa nổi bật. Carpet Check đánh giá 7,5/10. Ảnh: FB Lê Huỳnh Thúy Ngân.

Thiết kế sở hữu phom dáng ôm sát đã tôn lên đường cong của Kim Duyên. Chi tiết cut out tạo nên những đường thị giác bắt mắt cũng như tạo cảm giác quyến rũ, tương phản với phần tay áo và cổ áo kín đáo. Lựa chọn quần tất khi kết hợp với váy ngắn là điểm cộng. Bên cạnh giày có màu sắc hài hòa, Kim Duyên nên lựa chọn thêm trang sức như vòng tay, phối bên ngoài tay áo để điểm xuyết cho tổng thể. Kiểu tóc đuôi ngựa và kiểu trang điểm sắc sảo phù hợp với gương mặt của cô. Carpet Check đánh giá 8/10. Ảnh: FB Nguyễn Huỳnh Kim Duyên.

Váy quây với phom dáng cứng cáp và những đường cut out nhẹ nhàng với vải xuyên thấu tôn lên nét đẹp phóng khoáng, gợi cảm của Mai Ngô. Chi tiết hạt đính kết được đánh giá là điểm nhấn chính của bộ trang phục. Carpet Check ấn tượng khi nữ người mẫu lựa chọn giày có chi tiết đính kết tương tự phần váy, tạo nên tổng thể hài hòa và bắt mắt. Về trang sức, Mai Ngô gây ấn tượng với đầy đủ phụ kiện như vòng cổ, nhẫn và vòng cổ nhưng không tạo cảm giác lạm dụng. Kiểu tóc vuốt ngược và lối trang điểm Tây phương là điểm cộng. Carpet Check đánh giá 8,5/10. Ảnh: FB Mai Ngô.

Carpet Check ấn tượng trước sự kết hợp màu sắc của Lương Bích Hữu trong bộ trang phục quần qua. Thiết kế váy ôm sắc đen với điểm nhấn kim loại ánh vàng được cô tinh tế lựa chọn túi xách lẫn trang sức có màu sắc tương đồng. Chi tiết cầu vai và phần váy tạo hiệu ứng bó sát mang đến silhouette ấn tượng cho người mặc. Kiểu tóc và lối trang điểm được đánh giá là khá đơn giản, phù hợp với nét mặt của nữ ca sĩ. Carpet Check đánh giá 8/10. Ảnh: FB Lương Bích Hữu.

Nhìn tổng thể, Lâm Khánh Chi khá ấn tượng với thiết kế đầm dạ hội kết hợp cùng kiểu tóc vàng nổi bật. Chi tiết đính kết đá và sequin trên trang phục là điểm cộng, cùng phom dáng ôm sát và điểm nhấn xẻ đùi. Tuy nhiên, phần cut out với phần vải nude chưa tinh tế khi tạo nên nết nhăn kém thẩm mỹ. Ngoài lối trang điểm sắc sảo tôn lên đường nét gương mặt, kiểu tóc vàng kém tự nhiên và chưa phù hợp với nữ ca sĩ. Carpet Check đánh giá 7,5/10. Ảnh: FB Lâm Khánh Chi.

Huỳnh Duy

Nguồn Znews: https://znews.vn/thuy-ngan-goi-cam-voi-ao-mong-post1476428.html