Thúy Ngân gây tranh cãi khi đóng vai của minh tinh Hàn Quốc

Thông tin diễn viên Thúy Ngân vào vai của Hwang Jung Eum trong 'Secret Love' bản Việt, đóng cùng Võ Cảnh tạo ra nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều.

Diễn viên Thúy Ngân và Võ Cảnh vừa xác nhận góp mặt trong bộ phim 7 năm chưa cưới sẽ chia tay – bản Việt của Secret Love do Hwang Jung Eum và Ji Sung đóng chính. Đây là lần hợp tác đầu tiên của cặp đôi trên màn ảnh.

Thúy Ngân và Võ Cảnh lần đầu kết hợp trên màn ảnh.

Phim kể về gã trai hư tài phiệt phải lòng cô gái ngây thơ nhưng ngoan cường - người có liên quan đến cái chết của bạn gái anh. Khi mối quan hệ giữa hai người trở nên gắn kết, những bí mật che giấu bắt đầu sáng tỏ.

Trong phim, Võ Cảnh vào vai Minh Huy - người thừa kế của một gia đình kinh doanh khách sạn giàu có, sống hưởng thụ và chưa bao giờ lo nghĩ về tiền. Thúy Ngân đảm nhận vai Thiên Ân - cô gái sống trong gia đình bình dân, chịu thương chịu khó và có mối tình dài 7 năm với bạn trai.

Secret Love (tựa Việt: Bí mật kinh hoàng) là bộ phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng lên sóng vào cuối năm 2013. Tác phẩm có sự tham gia của các diễn viên Ji Sung, Hwang Jung Eum, Bae Soo Bin và Lee Da Hee.

Thời điểm ra mắt, tác phẩm trở thành hiện tượng nhờ kịch bản hấp dẫn và diễn xuất nổi bật của các diễn viên. Phim cán mốc rating 18,9% (theo AGB Nielsen), vượt nhiều đối thủ nặng ký để giữ vị trí top đầu. Các diễn viên và tác phẩm đoạt nhiều giải thưởng tại Hàn Quốc lẫn châu Á.

Thúy Ngân - Võ Cảnh bị so sánh với 2 ngôi sao Hàn Quốc khi đóng bản Việt hóa.

Sự thành công của bản gốc khiến nhiều người hoài nghi về các vai diễn của diễn viên Việt Nam. Trong đó, nhân vật của Thúy Ngân đảm nhận nặng về tâm lý khi phải thể hiện những cảnh nội tâm phức tạp. Nhiều ý kiến lo ngại Thúy Ngân không đủ sức thể hiện vai diễn vốn đòi hỏi kỹ năng diễn xuất cao.

Trước đó, các tác phẩm Hàn Quốc được Việt hóa như: Hậu duệ mặt trời, Vua bánh mì, Mối tình đầu của tôi... đều không được đánh giá cao về chất lượng kịch bản lẫn diễn xuất thiếu chiều sâu của dàn diễn viên.

Đạo diễn Nguyễn Hoàng Anh cho biết ấn tượng bản gốc với cách xây dựng nhân vật thú vị. Khi bắt tay thực hiện bản Việt, đạo diễn dành thời gian nghiên cứu kỹ lưỡng kịch bản để phù hợp văn hóa bản địa.

"Bản remake đã có nhiều thay đổi để phù hợp với Việt Nam và thời đại, song vẫn giữ trọn thông điệp tốt đẹp về sự hy sinh trong tình yêu”, chị nói. Dự kiến phim lên sóng vào tháng 6 trên VieON.

Võ Cảnh và Thúy Ngân

Thúy Ngân sinh năm 1991 ở Tiền Giang. Diễn viên từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như Bến nước 13, Sao đổi ngôi, Gạo nếp gạo tẻ... Năm 2021, phim Cây táo nở hoa giúp Thúy Ngân được vinh danh Nữ diễn viên điện ảnh - truyền hình được yêu thích ở giải Mai Vàng. Cô còn tạo chú ý ở 2 gameshow Running Man, 7 nụ cười xuân...

Võ Cảnh sinh năm 1991, từng đoạt giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2013, Siêu mẫu triển vọng tại Asia New Star Model 2014... Anh đóng phim điện ảnh 12 chòm sao: Vẽ đường cho yêu chạy của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng năm 2015. Sau đó anh xuất hiện trong Sứ mệnh trái tim (2016) hợp tác cùng Angela Phương Trinh và Cát đỏ (2020) cùng Thúy Diễm.

Hậu trường phim '7 năm chưa cưới sẽ chia tay'

Tuấn Chiêu

Nguồn VietnamNet: https://vietnamnet.vn/thuy-ngan-gay-tranh-cai-khi-dong-vai-cua-minh-tinh-han-quoc-2278644.html