Thủy điện Buôn Kuốp: Tặng quà người lao động tham gia Đại tu Tổ máy H1

Thực hiện chuỗi các hoạt động Tháng Công nhân năm 2024, Ông Nguyễn Đức - Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Công ty Thủy điện Buôn Kuốp đã đến thăm, tặng quà cho người lao động đang thực hiện công tác Đại tu Tổ máy H1 - Nhà máy Thủy điện Buôn Kuốp.

 Ông Nguyễn Đức - Chủ tịch Công đoàn Công ty Thủy điện Buôn Kuốp tặng quà cho NLĐ đang thực hiện đại tu Tổ máy H1

Ông Nguyễn Đức - Chủ tịch Công đoàn Công ty Thủy điện Buôn Kuốp tặng quà cho NLĐ đang thực hiện đại tu Tổ máy H1

Tại Nhà máy Thủy điện Buôn Kuốp, Công đoàn đã nghe các cán bộ Phân xưởng Sửa chữa (PXSC) báo cáo một số nội dung chính về khối lượng, tiến độ công việc và điều kiện, môi trường làm việc, tinh thần của người lao động đang thực hiện công tác Đại tu Tổ máy H1.

Tổ máy H1- Nhà máy Thủy điện Buôn Kuốp được Đại tu từ ngày 03/5/2024 đến ngày 03/6/2024. Để thực hiện công trình này, PXSC đã huy động lực lượng cán bộ công nhân viên làm việc cả ngày nghỉ cuối tuần nhằm đảm bảo chất lượng, tiến độ công tác sửa chữa, bảo dưỡng. Người lao động Phân xưởng đang nỗ lực, quyết tâm hoàn thành tốt công việc được giao.

Ông Nguyễn Đức trao đổi với cán bộ Phân xưởng Sửa chữa

Ông Nguyễn Đức trao đổi với cán bộ Phân xưởng Sửa chữa

Lãnh đạo Công ty ghi nhận, đánh giá cao tinh thần trách nhiệm của người lao động đối với công việc, đồng thời động viên người lao động cố gắng phát huy tay nghề, kinh nghiệm, thế mạnh của PXSC trong thời gian qua để hoàn thành tốt công tác Đại tu tổ máy.

Bên cạnh đó, Công đoàn cũng nhắc nhở người lao động tuân thủ các quy định về an toàn vệ sinh lao động trong quá trình Đại tu Tổ máy, để đảm bảo an toàn tuyệt đối tại công trình.

Lưu Hoa

Nguồn Tạp chí Công thương: https://tapchicongthuong.vn/thuy-dien-buon-kuop--tang-qua-nguoi-lao-dong-tham-gia-dai-tu-to-may-h1-121444.htm