Thông tin mới vụ cô gái bị sát hại lúc rạng sáng ở Hà Nội

Lực lượng chức năng vừa tìm thấy thi thể người đàn ông nghi có liên quan vụ án giết người ở huyện Sóc Sơn (Hà Nội).

Hiện trường vụ án mạng xảy ra vào rạng sáng 13/5 ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Ảnh từ camera

Hiện trường vụ án mạng xảy ra vào rạng sáng 13/5 ở huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Ảnh từ camera

Ngày 17/5, Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, thi thể ông N.H.T (SN 1978, ở TP Phúc Yên, Vĩnh Phúc) - người có liên quan tới vụ án giết người tại huyện Sóc Sơn (Hà Nội) - vừa được tìm thấy ở sông Hồng.

Công an xác định, vào 18h ngày 14/5, ông Nguyễn V. D (SN 1970, ở phường Nhật Tân, quận Tây Hồ) vớt được 1 thi thể nam giới trên sông Hồng.

Thông qua sim điện thoại của nạn nhân, ông D đã liên hệ với gia đình người này ở TP Phúc Yên, Vĩnh Phúc. Gia đình người này đã báo cơ quan công an.

Ngay sau đó, Công an quận Tây Hồ cùng Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an huyện Sóc Sơn và gia đình người đàn ông đã đến hiện trường.

Tại đây, gia đình xác nhận thi thể này là N.H.T (SN 1978, trú tại Phúc Yên, Vĩnh Phúc). Công an quận Tây Hồ cho biết, người đàn ông tử vong trên đang trong diện điều tra của Công an huyện Sóc Sơn, thông tin trên Báo Phụ Nữ Việt Nam.

Theo Báo Lao Động, trước đó rạng sáng 13/5, một vụ án mạng xảy ra tại khu vực đường dẫn ra hồ Đồng Đò, xã Minh Trí, huyện Sóc Sơn.

Hình ảnh từ camera giám sát cho thấy nạn nhân bị một đối tượng mặc áo màu trắng quật ngã, ghì chặt xuống đường. Sau đó nghi phạm dùng dao đâm liên tiếp hàng chục nhát vào người cô gái, khiến nạn nhân tử vong.

T.Quang

Nguồn PL&XH: https://phapluatxahoi.kinhtedothi.vn/thong-tin-moi-vu-co-gai-bi-sat-hai-luc-rang-sang-o-ha-noi-381220.html