Thông tin mới về iPhone 16 Pro khiến các iFan khó cưỡng

Bộ đôi iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max được cho là sẽ có thêm tùy chọn màu sắc titan hồng cuốn hút hơn thay cho màu titan xanh dương.

Bộ đôi iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max có thể có thêm tùy chọn màu titan hồng.

Bộ đôi iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max có thể có thêm tùy chọn màu titan hồng.

Theo Appleinsider, nhà phân tích Ming-Chi Kuo của TF Securities mới đây đã đưa ra dự đoán về những tùy chọn màu sắc cho thế hệ iPhone 16 sẽ được Apple ra mắt vào mùa thu năm nay.

Theo đó, Kuo đã đăng trên X rằng bộ đôi iPhone 16 và iPhone 16 Plus vẫn sẽ giữ nguyên các tùy chọn màu sắc giống như dòng sản phẩm iPhone 15 hiện có, ngoại trừ 1 ngoại lệ. Theo đó, tất cả những màu sắc như đen, xanh lá cây, hồng và xanh lam đều giống với các tùy chọn hiện có. Trong khi màu vàng nhạt sẽ được Apple thay thế bằng màu trắng. Đây cũng có thể là màu mà nhà sản xuất iPhone thường gọi là "starlight", một màu trắng ánh vàng.

Trong khi đó, bộ đôi iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max sẽ có các tùy chọn titan tự nhiên - xám, titan đen cùng titan trắng giống như trên iPhone 15 Pro và iPhone 15 Pro Max. Tuy nhiên, tùy chọn titan xanh dương hiện tại sẽ bị thay thế bằng màu "Rose Titanium" (titan hồng) mới cuốn hút hơn.

Kuo còn dự đoán thiết kế tổng thể bên ngoài của những mẫu iPhone 16 Pro dường như sẽ không có thay đổi nào đáng kể so với thế hệ hiện tại.

Theo nguồn tin rò rỉ trước đó, iPhone 16 vẫn được giữ nguyên kích thước màn hình 6,1 inch truyền thống và iPhone 16 Plus cũng sẽ dùng màn hình 6,7 inch. Tuy nhiên, mẫu iPhone 16 Pro sẽ tăng lên màn hình 6,3 inch và iPhone 16 Pro Max sẽ tăng lên 6,9 inch.

Thông tin này đã được nguồn tin Majin Bu mới đây xác nhận trên X với những bức ảnh chụp mẫu iPhone 16 Pro Max đặt cạnh bên iPhone 15 Pro Max. Theo những bức ảnh được chia sẻ, iPhone 16 Pro Max sẽ không lớn hơn nhiều so với mẫu iPhone Pro Max hiện tại.

iPhone 16 Pro Max lớn hơn không đáng kể so với iPhone 15 Pro Max

iPhone 16 Pro Max lớn hơn không đáng kể so với iPhone 15 Pro Max

Loạt sản phẩm iPhone 16 dự kiến sẽ được Apple trình làng vào tháng 9 tới. Trong đó, đáng chú ý bộ đôi iPhone 16 Pro và iPhone 16 Pro Max được nâng cấp mạnh về camera, hỗ trợ kết nối Wi-Fi 7 và 5G Advance cùng hệ thống tản nhiệt với chất liệu graphene. Hai iPhone cao cấp được trang bị bộ xử lý A18 Pro. Trong khi đó, hai phiên bản tiêu chuẩn sẽ sử dụng chip A18.

(theo Vietnamnet)

Nguồn TG&VN: https://baoquocte.vn/thong-tin-moi-ve-iphone-16-pro-khien-cac-ifan-kho-cuong-271996.html