Thống kê vượt trội của U23 Việt Nam ở giải châu Á

U23 Việt Nam đang sở hữu thống kê tốt hơn hẳn so với lứa đàn anh Quang Hải, Công Phượng trước đây.

U23 Việt Nam hiện đã có mặt ở Qatar và bước vào rèn quân.

U23 Việt Nam hiện đã có mặt ở Qatar và bắt đầu bước vào rèn quân chuẩn bị cho trận ra quân ở VCK U23 châu Á 2024.

Trong thời gian tập huấn tại Qatar, đội sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Jordan vào ngày 10/4, sau đó chốt danh sách chính thức gồm 23 cầu thủ vào 16/4.

Dù gặp nhiều khó khăn trước thềm VCK U23 châu Á 2024, đoàn quân của huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn vẫn được truyền thông Indonesia đánh giá cao và nhận định là đội bóng số 1 Đông Nam Á ở sân chơi châu lục cấp U23.

Đây là lần thứ 5 liên tiếp tham dự U23 châu Á của U23 Việt Nam nhưng mới là lần đầu tiên đội bóng được dẫn dắt bởi một huấn luyện viên nội.

Chính vì vậy, huấn luyện viên Hoàng Anh Tuấn đang phải chịu áp lực không nhỏ khi không có nhiều thời gian chuẩn bị cho giải đấu trên đất Qatar.

Dù hiện tại, HLV Hoàng Anh Tuấn không sở hữu những gương mặt nổi trội nhưng ở đợt hội quân lần này, U23 Việt Nam sở hữu thống kê tốt hơn hẳn so với lứa đàn anh Quang Hải, Công Phượng trước đây.

Cụ thể, U23 Việt Nam có 10 cầu thủ cao trên 1m80 bao gồm thủ môn Quan Văn Chuẩn, Nguyễn Văn Việt, Trần Trung Kiên, trung vệ Lương Duy Cương, Nguyễn Thành Khải, tiền vệ Nguyễn Văn Trường, tiền đạo Nguyễn Đình Bắc, Nguyễn Văn Tùng, Võ Nguyên Hoàng.

Dù sở hữu chiều cao tốt nhất từ trước tới nay, U23 Việt Nam cũng không thể chủ quan khi rất nhiều đội bóng ở giải U23 châu Á năm nay có chiều cao vô cùng ấn tượng cùng thể lực và kỹ thuật tuyệt vời.

Đại Phú

Nguồn GD&TĐ: https://giaoducthoidai.vn/thong-ke-vuot-troi-cua-u23-viet-nam-o-giai-chau-a-post678594.html