Thiếu nữ 16 tuổi bị người tình của mẹ sát hại trong phòng trọ

Nghe tiếng la hét kêu cứu của thiếu nữ 16 tuổi, hàng xóm chạy đến thấy nạn nhân đã nằm bất động, trên người có nhiều vết thương. Nghi can gây án được xác định là người tình của mẹ nạn nhân.

Khu vực xảy ra vụ án mạng. Ảnh: A.X

Khu vực xảy ra vụ án mạng. Ảnh: A.X

Ngày 20/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp cùng Công an TP Biên Hòa tạm giữ nghi can Nguyễn Văn Bảo (SN 1991, quê TP Cần Thơ) để điều tra về hành vi giết người.

Theo thông tin ban đầu, tối 19/4, người trong khu nhà trọ tại hẻm 395 (đường Trần Văn Xã, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa) nghe tiếng kêu cứu của cháu N.T.T(SN 2008, quê An Giang) nên chạy đến. Lúc này mọi người phát hiện trong phòng trọ có Bảo.

Khi đến nơi, mọi người phát hiện cháu T đã nằm bất động với nhiều vết thương trên người. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

Nhận được tin báo, lực lượng công an nhanh chóng có mặt hiện trường, khám nghiệm thi thể và điều tra vụ việc. Đồng thời, lực lượng công an bắt giữ Bảo ngay sau đó.

Tại cơ quan điều tra, Bảo khai nhận do mâu thuẫn cá nhân nên dùng dao tấn công T, khiến nạn nhân tử vong.

Được biết, Bảo và mẹ của nạn nhân đã sống chung với nhau như vợ chồng khoảng 3 năm nay. Nạn nhân cũng ở chung nhà với mẹ và Bảo.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

TQ

Nguồn PL&XH: https://phapluatxahoi.kinhtedothi.vn/thieu-nu-16-tuoi-bi-nguoi-tinh-cua-me-sat-hai-trong-phong-tro-377930.html