Thiếu niên Mỹ trượt chân, tử vong khi quay video đăng lên MXH

Thiếu niên 17 tuổi đã trượt chân ngã khi leo lên vòm cầu Sixth Street Viaduct, công trình biểu tượng của Los Angeles, để ghi hình đăng lên mạng xã hội.

 Thiếu niên 17 tuổi tử vong khi leo lên vòm cầu để ghi hình cảnh nguy hiểm.

Thiếu niên 17 tuổi tử vong khi leo lên vòm cầu để ghi hình cảnh nguy hiểm.

Insider đưa tin thiếu niên 17 tuổi đã tử vong hôm 20/5 khi cố thực hiện pha ghi hình nguy hiểm trên cầu cạn Sixth Street Viaduct ở Los Angeles (Mỹ), với mục đích đăng lên mạng xã hội.

Trước đó, một số thanh niên đã leo lên vòm của cây cầu mang tính biểu tượng này để quay video đăng lên TikTok.

Trong cuộc họp hội đồng hôm 23/5, Cảnh sát trưởng Los Angeles Michel Moore cho biết thiếu niên (người không được nêu tên) đã trượt chân khi "trèo lên một trong những mái vòm để ghi hình cho bài đăng mạng xã hội".

Cảnh sát tìm thấy cậu thiếu niên vào khoảng 2h sáng trên cầu Sixth Street Viaduct và cậu được cho là đã tử vọng tại bệnh viện, theo Associated Press.

“Đáng buồn thay, trong khi cây cầu được xem là biểu tượng đáng tự hào của Los Angeles, thật không may nó lại trở thành bối cảnh cho những bi kịch như thế này", Moore nói.

Cây cầu trị giá 588 triệu USD, mở cửa vào tháng 7, đã bị đóng cửa nhiều lần do các vụ phá hoại và các pha thực hiện thử thách mạo hiểm. Đây nổi tiếng là nơi diễn ra các cuộc biểu diễn đua xe bất hợp pháp, The Los Angeles Times đưa tin.

Theo tờ Times, kế hoạch xây dựng cây cầu ban đầu có lan can và cầu thang trên vòm của nó. Tuy nhiên, thiết kế đó cuối cùng bị loại bỏ.

Đây không phải trường hợp đầu tiên một người trẻ tử vong khi cố gắng chụp ảnh, quay phim ở các vị trí nguy hiểm ở các địa điểm, công trình kiến trúc nổi tiếng.

 Nam du khách tử vong khi selfie trên đỉnh thác nước ở Thái Lan.

Nam du khách tử vong khi selfie trên đỉnh thác nước ở Thái Lan.

Tháng 9/2020, một nam du khách người Uzbekistan đã tử vong khi cố selfie trên đỉnh thác nước ở Thái Lan, bất chấp cảnh báo nguy hiểm. Nạn nhân là Soipov Abdullokh (22 tuổi), một du khách mắc kẹt ở Thái Lan do dịch Covid-19.

Trang The Nation Thailand đưa tin Soipov cùng 6 người bạn Nga thuê xe máy đi từ Phuket tới tỉnh Ranong du lịch. Khi qua đoạn thác nước, dù có các biển cảnh báo nguy hiểm, Soipov vẫn trèo lên khu vực đỉnh thác để chụp ảnh.

Do bề mặt các tảng đá trơn trượt, Soipov sảy chân, ngã xuống từ độ cao 15 m. Đội cứu hộ xuất hiện sau khoảng 2 tiếng và phát hiện anh đã tử vong. Thi thể chàng trai 22 tuổi được đưa về bệnh viện địa phương để khám nghiệm.

Cũng vào tháng 9/2020, một người đàn ông Mỹ đã tử vong khi trèo cây để chụp ảnh và ngã từ độ cao 30 m xuống biển, theo NBC.

Nạn nhân là Steven Gastelum (43 tuổi), đến từ Seaside, chụp ảnh vào khoảng 14h ngày 27/9 trên đường mòn Devil's Cauldron ở công viên Oswald West dọc theo bờ biển ở phía tây bắc của bang.

Trên đường đi leo núi cùng một người khác, ông trèo lên cái cây gần một rào chắn cảnh báo du khách tránh xa rìa vách đá.

Cảnh sát biển và các nhân viên Sở Cứu hỏa Vịnh Nehalem đã tìm thấy người đàn ông dưới biển và đưa lên bờ, nhưng ông đã tử vong khi đưa tới bệnh viện.

Nguồn Znews: https://zingnews.vn/thieu-nien-my-truot-chan-tu-vong-khi-quay-video-dang-len-mxh-post1434635.html