The Coffee House phản hồi về vụ vỡ kính khiến bác sĩ bị liệt nửa người

The Coffee House cho biết đơn vị này và gia đình bác sĩ HML đã đồng thuận về một giải pháp thỏa đáng để giải quyết cho sự cố xảy ra tại cửa hàng, đồng thời khẳng định 'không né tránh trách nhiệm'.

Chiều 20-5, The Coffee House có thông tin cập nhật về giải pháp hỗ trợ của đơn vị này đối với nạn nhân và gia đình trong vụ vỡ kính khiến nữ bác sĩ liệt nửa người.

Theo đó, The Coffee House bày tỏ xin lỗi vì sự chậm trễ thông tin và có nhiều luồng dư luận trong những ngày qua liên quan đến sự cố xảy ra tại The Coffee House cơ sở số 1 Thái Hà vào tối 20-4-2024.

 Cửa hàng The Coffee House số 1 Thái Hà.

Cửa hàng The Coffee House số 1 Thái Hà.

The Coffee House cho biết sau quá trình liên tục trao đổi, đơn vị này và gia đình nạn nhân - bác sĩ HML đã đồng thuận về một giải pháp thỏa đáng để giải quyết cho sự việc liên quan, trên tinh thần chị L là khách hàng gặp sự cố tại cửa hàng The Coffee House.

Đồng thời, đơn vị này khẳng định “không né tránh trách nhiệm”.

“Một lần nữa, chúng tôi gửi lời xin lỗi đến chị HML và gia đình vì những gì chị và gia đình đang phải trải qua”, thông báo của The Coffee House nêu.

Ngoài ra, đại diện chuỗi cửa hàng này cho biết, để đảm bảo an toàn cho khách hàng và nhân viên tại cửa hàng, ngay sau khi sự việc xảy ra, đơn vị đã yêu cầu tòa nhà Việt Tower số 1 Thái Hà (bên cho thuê và vận hành tòa nhà) bảo trì gia cố tất cả các vách tường kính bao quanh khu vực cho The Coffee House thuê.

Hiện, The Coffee House đã nhận được xác nhận từ ban quản lý tòa nhà về mức độ an toàn và có thể hoạt động trở lại.

Với các cửa hàng còn lại trong hệ thống, The Coffee House đã tăng cường tiêu chuẩn và tần suất kiểm tra, bảo trì cơ sở hạ tầng.

Cùng với đó, The Coffee House bày tỏ mong muốn thông qua các nỗ lực về một giải pháp thỏa đáng cho chị HML sẽ giúp làm yên lòng những khách hàng.

Trước đó, tối ngày 20-4, Hà Nội đã xuất hiện giông lốc gây vỡ kính ở tầng 2 tòa nhà Việt Tower, số 1 Thái Hà, nơi The Coffee House thuê mở địa điểm kinh doanh.

Sự cố này khiến nữ bác sĩ nội trú HML (sinh năm 1995 tại Nghệ An), đang công tác tại Bệnh viện K Tân Triều, cũng là khách hàng của quán bị thương nặng nề.

Thanh Thanh

Nguồn PLO: https://plo.vn/the-coffee-house-phan-hoi-ve-vu-vo-kinh-khien-bac-si-bi-liet-nua-nguoi-post791518.html