Thấy Thương Tín chống gậy đi không vững, người đàn ông liền có hành động này

Mới đây, hình ảnh nam diễn viên Thương Tín khuôn mặt khắc khổ, chân đi liêu xiêu, phải chống gậy đến một quán cơm khiến mọi người không khỏi thương cảm.

Theo anh Hồ Huân (người đăng tải clip này), nam diễn viên Thương Tín hiện đang ở ngoài quê tại Phan Rang, Ninh Thuận.

Trong lúc đang ăn tại quán, anh thấy nam nghệ sĩ bước vào với dáng đi liêu xiêu, phải chống gậy. Thương Tín xuất hiện vô cùng tội nghiệp nên những người trong quán rất thương. Trong đó, tất cả đều nhận ra nam diễn viên và dõi theo từng bước chân của Thương Tín.

Thương Tín hốc hác, xanh xao, chống gậy liêu xiêu đến quán cơm.

Khi đăng tải đoạn clip này lên mạng xã hội, anh Hồ Huân vô cùng bất ngờ khi thấy rất nhiều người quan tâm đến nam diễn viên. Khi được hỏi: "Đã biết chú mà sao không đứng lên giúp chú vậy, ngồi quay thôi. Nhìn chú đau lòng quá".

Anh Huân liền đáp trả rằng bản thân đã đứng lên trả tiền ngay thời điểm ấy cho nam nghệ sĩ. Chính hành động tốt đẹp này khiến dân mạng gửi lời cám ơn và chúc anh thật nhiều sức khỏe.

Hình ảnh của nam diễn viên Thương Tín khiến nhiều người thương cảm.

Thương Tín từng là một tài tử đào hoa, điển trai và nam tính một thời lừng lẫy trên màn ảnh Việt. Một số ý kiến nhận xét sức khỏe của ông yếu đi trông thấy.

Thời gian qua, nhạc sĩ Tô Hiếu tạo điều kiện cho đàn anh nhận show kiếm tiền sống qua ngày.Trở về quê nhà, Thương Tín đã gọi điện cho ân nhân của mình - nhạc sĩ Tô Hiếu, để mong mỏi trở lại TPHCM, có thêm show kiếm tiền.

Linh Lan

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/dien-anh/thay-thuong-tin-chong-gay-di-khong-vung-nguoi-dan-ong-lien-hanh-dong-soc-202405131003052305.html