'Tháng tư, ngày em đến', bản tình ca nhẹ nhàng, cảm xúc

Người yêu thích văn hóa Nhật Bản hẳn không thể bỏ lỡ bộ phim 'April, Come She Will', với tựa đề tiếng Việt là 'Tháng tư, ngày em đến' sắp ra mắt rạp chiếu phim Việt trong tháng 5.

Sự góp mặt của báu vật điện ảnh Nhật Bản Satoh Takeru cùng ngọc nữ Nagasawa Masami và Mori Nana, khiến nhiều người hâm mộ mong ngóng và kỳ vọng vào bộ phim.

‘Tháng tư, ngày em đến’ là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng mang tên Shigatsu ni Nareba Kanojo wa của Kawamura Genki. Trailer phim gợi người xem về một bản tình ca đẹp mà bất kỳ ai cũng tìm thấy nỗi suy tư của chính mình.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của một bác sĩ tâm thần có ngoại hình điển trai Shun Fujishiro (do diễn viên Satoh Takeru thủ vai) và cuộc hành trình tìm kiếm người anh yêu trải dài trên khắp thế giới, từ Tokyo (Nhật Bản), Uyuni (Bolivia), Prague (Cộng hòa Séc), Iceland và các quốc gia khác trên thế giới.

Nội dung phim xoay quanh câu chuyện của một bác sĩ tâm thần có ngoại hình điển trai Shun Fujishiro (do diễn viên Satoh Takeru thủ vai) và cuộc hành trình tìm kiếm người anh yêu.

Thơ mộng, nhẹ nhàng, da diết, ‘Tháng tư, ngày em đến’ là hình ảnh của những con người trên hành trình tìm cách để tình yêu mãi trường tồn. Nhạc phim do chính Fujii Kaze viết riêng cho chuyện tình day dứt của hai nhân vật càng khiến cho cao trào được đẩy lên đến đỉnh điểm. Bộ phim hứa hẹn khiến người xem nhớ lại những mối tình đã qua của mình, đồng cảm với chuyện tình còn dang dở và càng thêm trân trọng tình yêu hơn.

Tháng tư, ngày em đến’ là hình ảnh của những con người trên hành trình tìm cách để tình yêu mãi trường tồn.

Dự kiến phim sẽ được khởi chiếu từ ngày 17/5 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Nguồn Hà Nội TV: https://hanoionline.vn/video/thang-tu-ngay-em-den-ban-tinh-ca-nh-nhang-cam-xuc-236094.htm