Tàu điện tại Nhật Bản ngừng hoạt động do có rắn trên tàu

Máy bay hạ cánh an toàn sau sự cố ở bộ phận hạ cánh; Tàu điện tại Nhật Bản ngừng hoạt động do có rắn trên tàu... là một số tin tức quốc tế đáng chú ý tối 13/5.

MÁY BAY HẠ CÁNH AN TOÀN SAU SỰ CỐ Ở BỘ PHẬN HẠ CÁNH

Một sự cố hy hữu đã xảy ra tại sân bay Newcastle, Australia khi một chiếc máy bay chở 3 người đã phải hạ cánh khẩn cấp sau khi gặp sự cố ở bộ phận hạ cánh. Ngay sau khi cất cánh, phi công đã phát hiện bộ phận hạ cánh của máy bay bị hỏng. Do tình huống nguy cấp, phi công đã quyết định bay vòng quanh khu vực Newcastle để đốt nhiên liệu trong gần 4 giờ trước khi tìm cách hạ cánh. Sau nỗ lực của phi công, chiếc máy bay đã hạ cánh an toàn xuống sân bay Newcastle mà không có thiệt hại nào về người và tài sản.

TÀU ĐIỆN TẠI NHẬT BẢN NGỪNG HOẠT ĐỘNG DO CÓ RẮN TRÊN TÀU

Một chuyến tàu ở Tokyo, Nhật Bản đã phải dừng bánh khẩn cấp khiến khoảng 2.700 hành khách bị ảnh hưởng sau khi một hành khách báo cáo đã nhìn thấy một con rắn trên tàu. May mắn, không có ai bị thương trong vụ việc. Sau 15 phút tìm kiếm, nhân viên vẫn không tìm thấy con rắn nào. Dịch vụ tàu điện ngầm đã được tiếp tục khoảng 1 giờ sau sự cố. Sau khi tìm kiếm kỹ lưỡng hơn, con rắn dài khoảng 20cm đã được phát hiện dưới ghế ngồi trong một toa tàu. Con rắn sau đó đã được bàn giao cho lực lượng cứu hộ cứu nạn.

Mời quý vị và các bạn theo dõi nội dung chi tiết!

Q.T

Nguồn Quốc Hội TV: https://www.quochoitv.vn/tau-dien-tai-nhat-ban-ngung-hoat-dong-do-co-ran-tren-tau-221909.htm