Tập đoàn CNCTech và Xây dựng Hòa Bình ký kết hợp đồng trị giá 12.000 tỷ đồng

Tổng giá trị hợp đồng CNCTech giao cho Hòa Bình trong giai đoạn 2024 – 2028 lên tới 12.000 tỷ đồng.

Trong giai đoạn 2024 – 2028, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình sẽ là đơn vị tổng thầu thiết kế và thi công các dự án của Tập đoàn CNCTech về hạ tầng công nghiệp, kho nhà xưởng, trung tâm logistic, nhà ở xã hội, đô thị công nghiệp công nghệ... Dự kiến, tổng giá trị hợp đồng CNCTech giao cho Hòa Bình trong giai đoạn này lên tới 12.000 tỷ đồng. Đây là nội dung hợp tác giữa Tập đoàn CNCTech và Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình được ký kết vào ngày 20/5.

Trong giai đoạn đầu của hợp tác chiến lược, từ năm 2024 - 2026, CNCTech cam kết giao cho Hòa Bình thi công nhà xưởng Khu công nghiệp Bá Thiện 1 và Khu công nghiệp Nam Bình Xuyên Green Park tọa lạc tại tỉnh Vĩnh Phúc. Hai dự án này do CNCTech làm chủ đầu tư với tổng giá trị thi công dự kiến là trên 5.000 tỷ đồng.

Ông Nguyễn Văn Hùng, Chủ tịch Tập đoàn CNCTech bày tỏ sự tin tưởng trong hợp tác chiến lược với Hòa Bình sẽ tạo ra những dự án, công trình có vị thế vượt trội, đáp ứng nhu cầu phát triển sản xuất bền vững của cộng đồng doanh nghiệp, của các tập đoàn hàng đầu thế giới; mang đến môi trường làm việc và chất lượng cuộc sống ngày tốt đẹp hơn cho người lao động.
Về phía nhà thầu xây dựng, Hòa Bình cam kết ưu tiên tập trung nguồn lực tối đa bao gồm nhân lực chất lượng cao, giàu kinh nghiệm; thiết bị tiên tiến, hiện đại để đảm bảo thi công các dự án của CNCTech an toàn, theo đúng chất lượng, tiêu chuẩn, tiến độ, từ đó hoàn thành công trình đúng cam kết với chủ đầu tư.
Ông Lê Viết Hải, Chủ tịch Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình cho biết, suốt hơn 3 thập kỷ vừa qua, Hòa Bình luôn không ngừng nỗ lực tiên phong ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất phục vụ thi công và quản lý dự án nhằm đem đến dịch vụ tổng thầu xây dựng chất lượng và hiệu quả cao nhất. Đó cũng là điều mà CNCTech hướng tới, tiên phong đi đầu trong lĩnh vực công nghệ, xây dựng những dự án công nghiệp hiện đại nhằm tối ưu hóa quy trình và nâng cao năng suất, hiệu quả lao động.
Dịp này, Tập đoàn Xây dựng Hòa Bình đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Công nghệ Pavana – công ty thành viên thuộc Tập đoàn CNCTech. Theo đó, Hòa Bình sử dụng các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) do Pavana phát triển nhằm vận dụng tốt nhất những giải pháp mà AI có thể cung cấp, đặc biệt là hệ thống Monitering Center, một hệ thống ghi nhận thông tin và giám sát mọi hoạt động của Tập đoàn.

Toàn bộ hình ảnh hoạt động trên mọi công trường của Tập đoàn Hòa Bình sẽ được báo cáo về Ban lãnh đạo từng giờ, từng ngày theo thời gian thực, từ đó góp phần ngăn ngừa tiêu cực và xử lý mọi vấn đề phát sinh nhanh chóng và hiệu quả nhất.

A.Tuấn/TTXVN

Nguồn Bnews: https://bnews.vn/tap-doan-cnctech-va-xay-dung-hoa-binh-ky-ket-hop-dong-tri-gia-12-000-ty-dong/333751.html