Tân Bình đón nhận danh hiệu xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao

Sáng 16/5, huyện Tân Trụ tổ chức Lễ công bố Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh Long An công nhận xã Tân Bình đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) nâng cao năm 2023.

Xã Tân Bình được thành lập ngày 20/02/2020 theo Nghị quyết số 836/NQ-UBTVQH14 ngày 17/12/2019 của Ủy ban Thường vụ Quốc hội trên cơ sở sáp nhập xã Mỹ Bình và xã An Nhựt Tân, xã đạt chuẩn NTM năm 2020.

Tân Bình đón nhận nông thôn mới nâng cao

Tân Bình đón nhận nông thôn mới nâng cao

Sau khi được sáp nhập, Đảng bộ, chính quyền và các tổ chức chính trị xã hội xã Tân Bình tiếp tục tập trung lãnh, chỉ đạo thực hiện các giải pháp để duy trì, nâng cao chất lượng các tiêu chí xã NTM và xây dựng xã NTM nâng cao. Từ sự nhất trí, đồng lòng của người dân, xã huy động nguồn lực xây dựng xã NTM nâng cao là hơn 53,3 tỉ đồng, trong đó, vốn ngân sách Nhà nước hơn 29 tỉ đồng, Nhân dân đóng góp gần 22 tỉ đồng và hiến 5.000m2 đất;...

Xã hoàn thành 19/19 tiêu chí và được Chủ tịch UBND tỉnh quyết định công nhận xã đạt chuẩn NTM nâng cao năm 2023. Đây là xã thứ hai trên địa bàn huyện Tân Trụ được công nhận xã NTM nâng cao.

Khen thưởng tập thể, cá nhân tiêu biểu

Khen thưởng tập thể, cá nhân tiêu biểu

Dịp này, các tập thể, cá nhân được các cấp khen thưởng vì có thành tích tiêu biểu trong công tác xây dựng NTM nâng cao trên địa bàn xã Tân Bình./.

Thanh Mỹ

Nguồn Long An: https://baolongan.vn/tan-binh-don-nhan-danh-hieu-xa-dat-chuan-nong-thon-moi-nang-cao-a176198.html