Sữa non nhập khẩu từ Mỹ Hiweight – Dinh dưỡng tự nhiên thích hợp cho người gầy

Cân nặng không chỉ ảnh hưởng diện mạo bên ngoài mà còn gây ra nhiều vấn đề về sức khỏe. Bổ sung dinh dưỡng cần thiết và tăng khả năng hấp thu là yếu tố quan trọng giúp cải thiện cân nặng và tình trạng sức khỏe hiệu quả. Đó cũng là ưu điểm giúp sản phẩm sữa tăng cân HiWeight được nhiều người lựa chọn.

HiWeight – Công thức dinh dưỡng thích hợp dành cho người gầy

Trong khi người thừa cân tìm cách giảm cân nhanh thì những người thể trạng gầy, khó hấp thu dinh dưỡng cũng đang tìm kiếm các bí quyết để tăng cân an toàn và hiệu quả. Trong đó, việc sử dụng sữa tăng cân đang được ưa chuộng với người gầy khó tăng cân bởi sự tiện dụng.

Hiểu rõ nhu cầu dinh dưỡng cần thiết dành cho người gầy, HiWeight là sự kết hợp hoàn hảo giữa các nguyên liệu cao cấp giúp cải thiện cân nặng hiệu quả. Nổi bật là thành phần sữa non Colostrum nhập khẩu từ Mỹ, chứa nhiều protein và Vitamin A, kháng thể, cùng với vitamin & khoáng chất cần thiết có tác dụng tăng khả năng miễn dịch, chống lại tác nhân gây bệnh, ngăn ngừa rối loạn tiêu hóa và hạn chế ốm đau.

Sữa non nhập khẩu từ Mỹ với nhiều công dụng vượt trội.

Đạm whey là một loại protein hoàn chỉnh, có chứa đầy đủ 9 axit amin thiết yếu, dễ hòa tan, chuyển hóa thành các axit amin nhanh chóng. Từ đó, hệ tiêu hóa hấp thụ thẳng vào máu và đi tới các bộ phận trong cơ thể. Đạm whey giàu giá trị dinh dưỡng, giúp tăng cân khỏe mạnh, tăng cường hệ miễn dịch và phòng ngừa dị ứng.

Bên cạnh đó, sữa tăng cân HiWeight còn được bổ sung 5 chủng Men vi sinh Probiotics nhập khẩu từ Hàn Quốc bao gồm: Lactobacillus Rhamnosus, Lactobacillus reuteri, Lactobacillus Acidophilus, Lactobacillus casei, Bifidobacterium Lactis. Nhờ đó, có khả năng hỗ trợ tiêu hóa và tăng cường hệ miễn dịch, cân bằng vi sinh vật trong đường ruột.

Ngoài ra, trong sản phẩm còn một số thành phần nhập khẩu từ Mỹ như Omega 3, Betamega3 Natural Unsweetened và NeoGOSTm (GOS) từ Hàn Quốc cùng nhiều vitamin và dưỡng chất thiết yếu giúp cân bằng năng lượng, tăng sức đề kháng và duy trì cơ thể khỏe mạnh.

Giải pháp ưu việt cho những người gầy khó hấp thu

Là một người gầy lâu năm, khó ăn uống, không hấp thụ đủ chất dinh dưỡng và quá bận rộn thì sữa tăng cân là sản phẩm giúp cải thiện dễ dàng mà đem lại hiệu quả.

Sản phẩm mang đến giải pháp tăng cân an toàn thông qua tác động đa cơ chế giúp ăn ngon miệng hơn, tăng khả năng hấp thu, đồng thời làm cho quá trình trao đổi chất được tăng lên. HiWeight còn giúp tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ hoạt động tiêu hóa, giảm tình trạng khó tiêu và mang đến 1 giấc ngủ sâu hơn.

Một cơ thể khỏe mạnh từ bên trong nhờ được bổ sung đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết sẽ đóng vai trò then chốt giúp cải thiện cân nặng, đặc biệt với người gầy khó hấp thu.

Tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại từ Hoa Kỳ tại Việt Nam

Là sản phẩm ứng dụng công nghệ độc quyền do nhà máy Virun Hoa Kỳ phát triển, HiWeight tự tin đem đến sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế. Công nghệ Esolv sử dụng các micell để bao tụ các hợp chất không phân cực như DHA, Omega-3 và cho phép các hợp chất đó dễ dàng hòa tan trong nước. Hiệu quả là các thành phần như DHA sử dụng công nghệ Esolv giúp cơ thể hấp thụ tốt hơn nhiều dạng DHA thường. Từ đó, công nghệ này giúp nâng cao hiệu quả của sản phẩm so với các sản phẩm thông thường.

Bên cạnh đó, sữa tăng cân HiWeight được Cục vệ sinh An toàn thực phẩm Bộ Y tế cấp phép nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn và sử dụng sản phẩm.

HiWeight – Dinh dưỡng tự nhiên hoàn hảo cho người gầy.

Bên cạnh đó, nếu như muốn đạt hiệu quả tốt hơn, người tiêu dùng cần kết hợp luyện tập thể dục thể thao và những thực phẩm tốt cho sức khỏe.

Website: https://www.hiweightchinhhang.vn/

Hotline: 0823333363

Nguồn Saigon Times: https://thesaigontimes.vn/sua-non-nhap-khau-tu-my-hiweight-dinh-duong-tu-nhien-thich-hop-cho-nguoi-gay/