Song Hye Kyo lộ bằng chứng hẹn hò tình trẻ, nhà trai bị chỉ trích vì kém tiếng

Song Hye Kyo và tình trẻ bất ngờ bị bắt gặp hẹn hò, KBiz sắp có thêm một cặp đôi siêu phẩm?

Cách đây 2 năm, Jang Ki Yong từng là cái tên được chú ý khi xuất hiện cùng đàn chị Song Hye Kyo trong bộ phim tình cảm Now We Are Breaking Up. Tuy kịch bản phim bị đánh giá thấp nhưng phản ứng hóa học giữa cặp chị em hơn nhau 11 tuổi này lại nhận về nhiều lời khen. Thêm vào đó việc hai người rất thân thiết ở hậu trường, ngay cả khi phim kết thúc vẫn ủng hộ nhau, đã làm rộ lên tin đồn hẹn hò. Thậm chí ngay cả khi Jang Ki Yong nhập ngũ, Song Hye Kyo còn đến tận doanh trại để thăm đàn em.

Mới đây, cư dân mạng lại tiếp tục soi ra loạt bằng chứng cho thấy Song Hye Kyo và Jang Ki Yong thực sự đang hẹn hò với nhau. Cụ thể, trong hậu trường bộ phim Now We Are Breaking Up, khi chơi "kéo búa bao" cùng Jang Ki Yong, Song Hye Kyo được cho là đã cố tình nhường "tình trẻ" phần thắng. Cô nàng còn không hề hờn dỗi khi thua mà còn cười rất cưng chiều đàn em. Đoạn video ghi lại khoảnh khắc này hiện đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Được biết, tháng 2 năm nay, Jang Ki Yong đã chính thức xuất ngũ, dần trở lại làng giải trí sau 2 năm vắng bóng. Suốt từ đó đến nay, anh duy trì hoạt động với tư cách một người mẫu ảnh, chiêu đãi khán giả những bức hình đẹp không góc chết của mình. Người hâm mộ mong sớm được thấy visual này trở lại trên màn ảnh. Tuy nhiên có thể thấy danh tiếng của nam diễn viên không còn được như xưa.

Mới đây, Jang Ki Yong cũng rất tinh tế khi gửi xe đồ ăn tới phim trường Dark Nuns ủng hộ Song Hye Kyo. Mỹ nhân họ Song cũng không hề phụ sự mong đợi của tình tin đồn và khán giả khi nhanh chóng đăng tải ảnh chụp và lời cảm ơn lên mạng xã hội, từ đó khiến tin đồn yêu đương giữa cả hai lại một lần nữa bùng nổ.

Bình Thanh

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/dien-anh/song-hye-kyo-lo-bang-chung-hen-ho-tinh-tre-nha-trai-lien-bi-chi-trich-202405140129463254.html